Vụ bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn tại Phú Quốc: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân


Thứ 4, 19/09/2018 | 09:13


Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị mất tích tại Phú Quốc, sau gần 5 ngày tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể cháu bé nằm dưới một con suối trên địa bàn xã.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bất ngờ mất tích khi đang đi chơi tại Phú Quốc, sau gần 5 ngày tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể cháu bé nằm dưới một con suối trên địa bàn xã.

Chiều 19/9, cô Trương Thị Đường, giáo viên chủ nhiệm của em Hồng Khánh T. (10 tuổi), cho biết một người dân ở xã Cửa Dương (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) đã tìm thấy thi thể cháu bé được cho là mất tích cách đây mấy ngày tại con suối ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương.

Thông tin với báo Người Lao Động, cô Đường cho hay, thi thể của cháu bé cùng với chiếc xe đạp được tìm thấy ở mỗi nơi khác nhau. Cụ thể, chiếc xe đạp của bé T. được tìm thấy tại đầu cầu của con suối, còn thi thể em nằm dưới lòng suối.

Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong thì đã bàn giao cho gia đình bé tổ chức khâm liệm và đưa về Cần Thơ để tổ chức tang lễ.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định là cháu bé bị té xuống suối dẫn đến tử vong.

Thi thể bé trai 10 tuổi bị mất tích tại Phú Quốc được tìm thấy dưới suối. Ảnh: Infonet

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 16h ngày 15/9, bé T. đạp xe đạp đi chơi nhưng mãi vẫn không về đến nhà. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy cháu bé đâu. Sau đó, cô giáo chủ nhiệm đã lên mạng xã hội, đăng hình bé T. để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé mất tích.

Đến ngày 16/9, nhận được tin báo của gia đình, lãnh đạo UBND xã Cửa Dương đã đề nghị lực lượng công an xã và bộ đội của Tiểu đoàn 860 phối hợp tìm kiếm.

Được biết, bé Hồng Khánh T. theo cha mẹ từ Cần Thơ đến Phú Quốc sinh sống được gần 1 năm, hiện sống tại nhà trọ nằm gần trụ sở UBND xã Cửa Dương. T. đang học lớp 5/4 trường Tiểu học Cửa Dương 2.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-10-tuoi-mat-tich-bi-an-tai-phu-quoc-da-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a244614.html