Vụ bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ bạo hành: Nạn nhân từng bị đánh phù nề khắp người


Thứ 6, 30/03/2018 | 07:36


Trong thời gian sống cùng, Đ. thường xuyên bị người tình của mẹ đánh đập, bắt quỳ gối, úp mặt vào tường.

Trong thời gian sống cùng, Đ. thường xuyên bị người tình của mẹ đánh đập, bắt quỳ gối, úp mặt vào tường.

Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (SN 1997, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nguyễn Thành Đ. (SN 2010, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 27/3, Hải có tổ chức một đám tang cho một đứa bé tại nơi cư trú. Tuy nhiên, Hải không hề có con nên sự việc gây ra nhiều nhiều vấn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh và xác định danh tính cháu bé mà Hải làm đám tang là Nguyễn Thành Đ. (con của chị Đoàn Thị Hồng N. (SN 1988, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú)- hiện là "người tình" của Hải.

Làm việc với cơ quan công an, Hải thừa nhận, trong quá trình ở chung phòng trọ với mẹ con chị N. tại ấp 1 (xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) có đánh đập và nhốt bé trong phòng không cho ra ngoài.

Người dân nghi ngờ khi Hải đưa Đ. về quê mai táng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Chiều 27/3, Hải trở về phòng trọ và phát hiện Đ. tím tái nên hoảng hốt gọi điện cho chị N. đưa cháu bé đến bệnh viện, nhưng Đ. đã tử vong. Sau đó, Hải bàn với chị N. đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức đám tang thì bị phát hiện.

Chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến, người thân của cháu Đ. cho biết, chị N. ly dị chồng và được quyền nuôi Đ. Bà Nguyễn Thị Tùng (68 tuổi) bà ngoại của Đ. nói rằng mẹ của bé thường xuyên bắng nhà nên bà là người trực tiếp chăm sóc cho cháu.

"Thằng bé rất ngoan, biết nghe lời. Hôm trước, Nga và Hải về đón Đ. đi nhưng tôi không chịu. Lúc sau, 2 đứa vẫn cố tình kéo cháu đi. Họ tắt điện thoại nên tôi không thể liên lạc được. Hôm nghe tin cháu tử vong, tôi như chết đứng", bà Tùng nghẹn lời.

Anh Nguyễn Ngọc Thành (cha ruột bé Đ.) cho biết dù không được nuôi con nhưng anh luôn dành tình thương cho Đ.. Sau những ngày làm việc, anh lại ghé thăm con trai.

“Tôi vừa mua xe đạp để làm quà sinh nhật cho con vậy mà con mất rồi. Ngày 27/3, nghe tin con trai bị đánh đập, tôi tìm đến phòng trọ của vợ thì hay tin con đã tử vong”, anh Thành xót xa

Đặc biệt, những người hàng xóm sống cùng xóm trọ của chị N. cho biết, Hải ở trọ tại khu vực hơn 1 năm và ít giao tiếp với hàng xóm. Khi chị N. và con trai đến ở chung, giữa H. và mẹ bé trai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi.

Cách đây 2 tuần, khi chị N. đi làm, Hải khóa trái cửa rồi đánh đập Đ..

“Nhiều người thấy sự việc, nghe cháu Đ. khóc thét và sang can ngăn nhưng Hải khóa trái cửa, không ai can thiệp được”, chị Vân, người trong xóm trọ cho biết.

Ngày 21/3, khi Hải lái xe máy rời khỏi phòng trọ nhưng không khóa cửa nên người dân đến xem xét. Lúc này, họ thấy Đ. đang quỳ gối ở góc phòng, tay có nhiều vết bầm tím, sưng tấy.

“Tôi nói cháu ngồi xuống nhưng nó bảo đau ở mông, không ngồi được. Tôi kéo áo và quần của cháu ra xem thì choáng váng khi thấy vết bầm tím, sưng tấy ở khắp mông và lưng. Lo cho cháu bé, tôi báo cho chủ trọ để tìm cách can thiệp”, một người sống trong xóm trọ nói.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-8-tuoi-nghi-bi-nguoi-tinh-cua-me-bao-hanh-nan-nhan-tung-bi-danh-phu-ne-khap-nguoi-a224215.html