Vũ Cát Tường bất ngờ "mặt lạnh, cool ngầu" cùng các học trò trên sàn catwalk


Thứ 2, 16/10/2017 | 02:21


Cùng sự kiện

Sau concert sinh nhật đáng nhớ, Vũ Cát Tường tiếp tục dẫn các học trò Giọng hát Việt nhí chinh phục sàn diễn thời trang Vietnam Junior Fashion Week mùa 4.

Sau concert sinh nhật đáng nhớ, Vũ Cát Tường tiếp tục dẫn các học trò Giọng hát Việt nhí chinh phục sàn diễn thời trang Vietnam Junior Fashion Week mùa 4.

Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường cùng 9 học trò The Voice Kids, bao gồm: Đinh Tâm, Phương Anh, Thanh Thy, Hải Bình, Tiến Dũng, Anh Đức, Phi Khanh, Quốc Hưng, Minh Nguyên trong BST “Eighty Two” đã làm bùng nổ sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week mùa 4 và đem đến rất nhiều phấn khích cho hàng trăm khán giả tham dự.

Mặc dù vẫn còn sốt nhẹ từ sau đêm concert sinh nhật, Vũ Cát Tường vẫn không ngại đưa học trò đến ủng hộ sàn diễn thời trang do Xuân Lan sáng lập.

Theo nữ ca sĩ, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam luôn là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp tạo cơ hội cho các bé toả sáng và tự tin, dạn dĩ hơn. Đây là lần thứ 2 cô đưa học trò trở lại tham gia chương trình này sau mùa 2 diễn ra vào tháng 3/2017.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Từ sau lần đầu tiên dẫn các bé The Voice Kids đến tham gia Vietnam Junior Fashion Week, Tường đã nhận ra đây là một sân chơi cần thiết để các bé cọ xát với sàn diễn, phát triển kỹ năng trình diễn, xử lý biểu cảm trên sân khấu, trước ống kính và rất nhiều khán giả. Các bé được trải nghiệm, rèn luyện như vậy thì lớn lên sẽ mạnh dạn, bản lĩnh hơn rất nhiều.

Ngay khi nhận được lời mời của chị Xuân Lan, Tường đã không ngần ngại nhận lời tham gia. Dù sau Birthday Concert ngày 14 còn khá mệt, nhưng Tường nghĩ concert là chuyện của mình còn các bé cần có cơ hội để mở mang tầm mắt và trưởng thành hơn.

Lấy ý tưởng từ bộ môn thể thao bóng chày, đề cao tinh thần khỏe khoắn, mạnh mẽ và nhanh nhạy của những vận động viên nhí, nhà thiết kế Kelly Bùi đã pha phối linh hoạt và đầy mới lạ các sắc màu ghi, đen và vàng mustard xen kẽ trên các thiết kế của mình.

Mỗi một mùa Vietnam Junior Fashion Week, thương hiệu Kelly Bùi lại thổi một làn gió mới vào các bộ sưu tập mà mình mang đến từ chất liệu, form dáng tới màu sắc, phụ kiện tạo nên những hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Dàn mẫu nhí trình diễn BST “Eighty Two” thật sự đốn tim tất cả khán giả có mặt tại đêm diễn bế mạc và BST của Kelly Bùi cho thấy thời trang trẻ em Việt Nam còn nhiều đất để sáng tạo và tỏa sáng.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-bat-ngo-mat-lanh-cool-ngau-cung-cac-hoc-tro-tren-san-catwalk-a205368.html