+Aa-
    Zalo

    Vụ cậu bé đánh giày bị trói vào gốc cây: Tạm giữ 3 nghi phạm

    ĐS&PL Nghi ngờ N. lấy cắp tiền, 3 đối tượng đã bắt cậu bé đánh giày lên xe, đưa đến Công viên Thống Nhất rồi dùng dây trói vào gốc cây.

    Nghi ngờ N. lấy cắp tiền, 3 đối tượng đã bắt cậu bé đánh giày lên xe, đưa đến Công viên Thống Nhất rồi dùng dây trói vào gốc cây.

    Ngày 19/9, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm Bùi Thị Huệ (35 tuổi); Bùi Thị Hường (25 tuổi) cùng trú quận Hoàng Mai và Hoàng Văn Lưu (20 tuổi, quê Thanh Hóa) về các hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cướp tài sản.

    Trước đó, ngày 18/9, Công an quận Hai Bài Trưng phối hợp với Công an phường Lê Đại Hành đã mời cháu bé bị trói là Đ.V.N (SN 2002, ở Phú Thọ, làm đánh giày) cùng 3 đối tượng trên lên để làm rõ sự việc, đi cùng cậu bé còn có mẹ.

    Người dân giải thoát cho cậu bé đánh giày bị trói vào gốc cây. Ảnh: Dân Việt

    Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, vì nghi ngờ cháu N. trộm số tiền 1,7 triệu đồng của Huệ nên khoảng 9h20 ngày 17/9, khi cháu N. đang chơi điện tử ở quán internet tại đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cả nhóm đã đã đến đánh và đón N. lên xe taxi đưa về Công viên Thống Nhất. Trong lúc đi xe, Hường lục túi và lấy 70.000 đồng của N.

    Khi về đến vỉa hè Công viên Thống Nhất thì tất cả xuống xe. Sau đó 2 đối tượng Hường và Huệ lấy dây trói N. vào gốc cây. Thấy vậy, nhiều người dân đã chạy tới can thiệp, cởi trói cho N. và đưa em tới cơ quan công an trình báo vụ việc. 3 đối tượng đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

    Ngay sau đó, Công an phường Lê Đại Hành đã có mặt xử lý vụ việc, phối hợp cùng đội nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng vào cuộc điều tra xác định những người liên quan để làm rõ, xử lý theo quy định.

    Được biết, N. rời nhà xuống Hà Nội lang thang, làm nghề đánh giày sống qua ngày và có quen biết với 3 đối tượng trên.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cau-be-danh-giay-bi-troi-vao-goc-cay-tam-giu-3-nghi-pham-a244642.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan