Vụ cháy chung cư Carina, 13 người chết: Tạm ngưng phân công 1 đại úy Cảnh sát PCCC


Thứ 4, 28/03/2018 | 08:26


Để phục vụ công tác điều tra vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết, 1 đại úy Cảnh sát PCCC vừa bị tạm ngưng phân công các công việc.

Để phục vụ công tác điều tra vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết, 1 đại úy Cảnh sát PCCC vừa bị tạm ngưng phân công các công việc.

Cụ thể, Ban Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TPHCM vừa yêu cầu Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 tạm ngưng phân công các công việc liên quan tới quản lý địa bàn đối với 1 đại uý cảnh sát trực thuộc phòng này để phục vụ công tác điều tra vụ cháy chung cư Carina Plaza (số 1648 Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TPHCM) khiến 13 người chết, 91 người bị thương.

Một căn hộ bị hư hỏng sau vụ cháy. Ảnh: VnExpress

Được biết, đại úy bị tạm ngưng phân công các công việc liên quan đến chuyên môn là cán bộ quản lý địa bàn phường 16 (quận 8) về công tác PCCC, 

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cũng đã triệu tập nhiều người có liên quan để phục vụ công tác điều tra, xác minh.

Như tin tức đã đưa, rạng sáng 23/3, tại chung cư Carina Plaza đã xảy ra vụ hoả hoạn nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, 91 người bị thương.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án về hành vi vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy theo điều 313 Bộ luật hình sự 2015, để làm rõ nguyên nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-chung-cu-carina-13-nguoi-chet-tam-ngung-phan-cong-1-dai-uy-canh-sat-pccc-a224030.html