Vụ Chủ tịch HĐND TP Kon Tum bị "tố" quan hệ bất chính: Con gái 6 tuổi phát hiện ảnh thân mật của mẹ?


Thứ 6, 01/03/2019 | 02:43


Liên quan đến vụ Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum bị "tố" quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, người chồng cho hay chính con gái 6 tuổi đã phát hiện ra sự việc.

Liên quan đến vụ Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum bị "tố" quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, người chồng cho hay chính con gái 6 tuổi đã phát hiện ra sự việc.

Mới đây, anh T.Q.T. (SN 1984, trú tại phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã tố cáo ông P.M.X. (Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) có quan hệ bất chính với vợ mình là P. (SN 1988, trú tại TP Pleiku).

Chia sẻ với PV báo Pháp luật Việt Nam, anh T. cho hay, anh và chị Trần Thị Lan P. kết hôn năm 2011, hiện có với nhau 1 con gái gần 6 tuổi. Thời gian vừa qua, anh thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ như tình cảm vợ chồng không được gần gũi như trước, chị P. ít quan tâm đến con gái và gia đình nên anh T. đã đặt nghi vấn vợ có người đàn ông khác.

Theo anh T., vào tháng 4/2018, trong một lần vô tình, con gái anh cầm điện thoại của mẹ lên chụp hình thì phát hiện mẹ chụp nhiều ảnh tình cảm thân mật, thậm chí còn hôn nhau với người đàn ông khác. Sau khi tìm hiểu, anh T. phát hiện vợ mình hiện đang có quan hệ ngoài luồng với ông P.M.X.

Ảnh thân mật giữa ông X. và bà P. Ảnh: Tiền Phong

Trong đơn tố cáo, anh T. cho rằng, ông X. đã nhiều lần điện thoại, nhắn tin tán tỉnh, yêu đương với vợ mình. Thậm chí, 2 người còn đi chơi, đi khách sạn nhiều lần.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo Đất Việt, chị P. khẳng định: "Không có chuyện tôi với anh X. đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau vì không có bằng chứng nào chứng minh điều này".

Theo lời người vợ, ban đầu chị quen con gái của ông X., sau đó mới quen biết ông này. Mối quan hệ tình cảm của chị và ông X. chỉ kéo dài chừng 3 - 4 tháng thì dừng lại vì thấy không ổn. Hiện thi thoảng chị và ông X. có liên lạc, nhưng là về công việc.

"Khi có nghi vấn tôi với anh X. có quan hệ tình cảm với nhau, chồng tôi đã làm khó tôi rất nhiều. Tính đến giờ phút này, tôi đã gửi đơn ly hôn ra tòa", Đất Việt dẫn lời chị P.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tiền Phong, ông Nguyễn Hải An - Chánh VP Thành ủy thành phố Kon Tum cho hay, ngày 25/2, Thành ủy Kon Tum đã nhận được đơn tố cáo của anh T. về mối quan hệ bất chính giữa vợ mình là chị P. và ông X. Ông X. giải trình, thừa nhận có quen biết và tìm hiểu bà P. đến giữa năm 2018 thì chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Theo ông An, vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-hdnd-tp-kon-tum-bi-to-quan-he-bat-chinh-con-gai-6-tuoi-phat-hien-anh-than-mat-cua-me-a264742.html