Vụ con rể phát hiện thi thể mẹ vợ trong phòng ngủ: Nghi can đã tự tử?


Thứ 4, 31/10/2018 | 07:23


Cùng sự kiện

Một người đàn ông được cho là nghi can liên quan đến vụ "người phụ nữ tử vong trong căn nhà đang xây ở Cà Mau" đã uống thuốc sâu tự tử.

Một người đàn ông được cho là nghi can liên quan đến vụ "người phụ nữ tử vong trong căn nhà đang xây ở Cà Mau" đã uống thuốc sâu tự tử.

Vụ con rể phát hiện thi thể mẹ vợ trong phòng ngủ: Nghi can đã tự tử? - Hình minh họa

Ngày 30/10, người dân ở huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) phát hiện ông N.Q.L. (50 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần) nằm bất động ở một góc trong nghĩa trang địa phương. Trên người ông L. nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Ngay sau đó, người dân đã đưa ông L. đi cấp cứu nhưng ông này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ông N.Q.L. đang được cho là nghi can liên quan đến cái chết của bà T.T.T.H. (58 tuổi, ngụ P.9, TP.Cà Mau, Cà Mau) được phát hiện vào ngày 29/10 vừa qua.

Trước đó, như đã đưa tin, trưa 29/10, thợ xây nhà cho bà H. gọi điện thoại tìm bà H. nhưng không được nên gọi cho con rể bà H. đến.

Khoảng 11h15 cùng ngày, con rể bà H. đến căn nhà đang xây của bà H. thì thấy phòng ngủ khóa cửa. Gọi cửa không thấy ai trả lời nên người này liền phá cửa vào thì bàng hoàng phát hiện bà H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh, trước đó, khoảng 6h cùng ngày, ông L. đến nhà bà H. để nói chuyện (bà H. ra mở cửa). Tuy nhiên, ít phút sau, ông L. ra về, dặn thợ hồ để cho bà H. ngủ, đừng gọi.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-phat-hien-thi-the-me-vo-trong-phong-ngu-nghi-can-da-tu-tu-a249600.html