+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể sát hại mẹ vợ vì không đòi được sính lễ: Lời khai bất ngờ của nghi can

    ĐS&PL Tức giận về việc vợ bỏ nhà đi, Sênh đến nhà mẹ vợ đòi lại sính lễ dẫn đến cãi nhau. Lúc này, Sênh đã dùng dao chém nhiều nhát vào người mẹ vợ và vợ.

    Tức giận về việc vợ bỏ nhà đi, Sênh đến nhà mẹ vợ đòi lại sính lễ dẫn đến việc 2 bên cãi nhau. Lúc này, Sênh đã dùng dao chém nhiều nhát vào người mẹ vợ và vợ.

    Báo Công lý dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, chiều 18/7 đối tượng Vòng Tểnh Sênh (26 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Định Quán) đã tới Công an xã Phú Tân đầu thú.

    Công an Đồng Nai đã tiếp nhận đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án giết người.

    Trước đó, chiều 16/7, tại ấp 5, xã Tà Lài, huyện Tân Phú đã xảy ra một vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Đinh Thị B. (SN 1957) đã bị Vòng Phểnh Sênh dùng dao chém tử vong.

    Đối tượng Sênh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Đồng Nai

    Sau khi sát hại bà B., Sênh tiếp tục dùng dao truy sát vợ là chị Bùi Thị Kim T. (SN 2000) khiến nạn nhân bị thương rất nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, đối tượng Vòng Phểnh Sênh đã bỏ trốn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin thông tin thêm, sau khi bị bắt, đối tượng Sênh đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Đối tượng Sênh khai, khi lấy chị T., cả hai không đăng kí kết hôn do chị này chưa đủ 18 tuổi. Trải qua vài tháng chung sống như vợ chồng, cả hai phát sinh nhiều mâu thuẫn. Sau đó, chị T. bỏ về nhà mẹ đẻ.

    Chiều 16/7, Sênh đến nhà vợ đòi sính lễ đã trao khi cưới nhưng chị T. cho biết không có dẫn đến việc 2 bên cãi nhau. Thấy vậy, bà B. can ngăn các con thì bị Sênh dùng dao chém. Tiếp đó, đối tượng truy sát vợ rồi bỏ trốn.

    Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo báo Công an Nhân dân, trong đêm Sênh bỏ trốn tới huyện Xuân Lộc và vào một nhà nghỉ ở xã Suối Cát. Tại đây Sênh đã uống thuốc ngủ thủ sẵn trong người để tự tử.

    Tuy nhiên sau hơn 1 ngày thì Sênh tỉnh lại và tiếp tục giật dây điện từ quạt điện trong phòng nhà nghỉ châm vào người để tự tử nhưng cũng bất thành.

    Đến trưa ngày 18/7, Sênh về lại Định Quán vào nhà một người thân kể lại toàn bộ sự việc. Tại đây người thân của đã khuyên Sênh ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

    Chiều tối 18/7, người thân đã đưa Sênh ra trụ sở Công an địa phương đầu thú.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-me-vo-vi-khong-doi-duoc-sinh-le-loi-khai-bat-ngo-cua-nghi-can-a236910.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan