Vụ đội trưởng Thanh tra giao thông đánh bạc: Dự kiến đình chỉ công tác trong tuần sau


Chủ nhật, 19/08/2018 | 11:45


Cùng sự kiện

Ông Sĩ xin phép lãnh đạo đi sửa xe trong giờ làm việc nhưng sau đó ông này bị bắt quả tang đánh bạc cùng 4 người khác.

Ông Sĩ xin phép lãnh đạo đi sửa xe trong giờ làm việc nhưng sau đó ông này bị bắt quả tang đánh bạc cùng 4 người khác.

Ngày 19/8, Công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) khởi tố bị can đối với Huỳnh Tấn Sĩ (37 tuổi) về hành vi Đánh bạc. Đội trưởng Thanh tra giao thông phụ trách địa bàn huyện Phong Điền (thuộc Sở Giao thông Vận tải Cần Thơ) được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tương tự, 4 người cùng đánh bạc ông Sĩ cũng bị khởi tố và được tại ngoại.

Cơ quan của TTGT tại H.Phong Điền,TP.Cần Thơ. Ảnh: Phapluatnet

Cơ quan điều tra cũng đã gửi công văn đến Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan dân chính Đảng TP.Cần Thơ đề nghị có hình thức xử lý đối với đảng viên vi phạm pháp luật.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT Cần Thơ cho biết, hiện Sở đang làm công văn gửi Công an quận Ninh Kiều để nắm rõ cụ thể về hành vi vi phạm của ông Sĩ.Lãnh đạo của ông Sĩ cho biết, trong tuần tới sẽ họp để có hình thức xử lý ông này. 

Theo điều tra, tuần trước ông Sĩ xin phép lãnh đạo đi sửa xe trong giờ làm việc. Nhưng sau đó ông này cùng 4 người khác đang say sưa sát phạt thì cảnh sát ập vào, thu giữ hơn 30 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan. Lúc bị bắt quả tang, ông Sĩ khai là dân kinh doanh.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-truong-thanh-tra-giao-thong-danh-bac-du-kien-dinh-chi-cong-tac-trong-tuan-sau-a240780.html