Vụ đôi vợ chồng chết bất thường: Nhân chứng ám ảnh cảnh tượng kinh hoàng sau cánh cửa


Thứ 3, 08/01/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

“Khi cánh cửa phòng trọ mở ra, ai cũng hoảng hốt khi thấy thi thể người vợ nằm cạnh xe máy, gần đó là người chồng, cả căn phòng máu chảy khắp nơi...", nhân chứng kể lại.

“Khi cánh cửa phòng trọ mở ra, ai cũng hoảng hốt khi thấy thi thể người vợ nằm cạnh chiếc xe máy, gần đó là người chồng, cả căn phòng máu chảy khắp nơi...", nhân chứng bàng hoàng nhớ lại.

Cảnh tượng hãi hùng sau cánh cửa

Ngày 7/1, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, cho biết, vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 1 cặp vợ chồng tử vong trong nhà trọ. Đơn vị này cũng đang cùng hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nạn nhân là anh Điểu Ngọc H. (SN 1984) và vợ là chị T.H. (SN 1989), cùng ngụ tỉnh Bình Phước.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

Một nhân chứng tại hiện trường chưa hết bàng hoàng: "Khi cánh cửa phòng trọ mở ra, ai cũng hoảng hốt khi thấy thi thể người vợ nằm cạnh chiếc xe máy, gần đó là người chồng, cả căn phòng máu chảy khắp nơi, không ai dám lại gần. Nhưng nhìn từ xa thì thấy phần cổ người vợ có nhiều vết thương, người chồng cũng không ngoại lệ”.

“Lúc công an mở cửa, cả hai vợ chồng vẫn mặc quần áo đàng hoàng, riêng người vợ thì nằm chết cạnh chiếc xe máy. Bên cạnh thi thể người chồng vẫn còn một hộp cơm ăn dở. Cảnh tượng lúc này sợ lắm, chẳng ai dám lại gần để nhìn tiếp. Lực lượng chức năng sau đó phong toả toàn bộ khu vực, những người trong khu trọ sống gần phòng của nạn nhân cũng được công an lấy lời khai để điều tra”, chị T. kể lại.

Sau khi có mặt phong toả hiện trường, phòng Cảnh sát Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm bên trong phòng trọ của hai nạn nhân. Bước đầu xác định, cả hai tử vong do vật sắc nhọn gây thương tích, phần cổ hai người có nhiều vết thương lớn, dẫn đến mất máu. Đây có thể là nguyên nhân chính khiến cả hai tử vong.

Cái chết bí ẩn

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ việc - Ảnh: Pháp luật TP HCM
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra vụ việc - Ảnh: Báo Bình Dương

Được biết, năm 2014, anh Điểu Ngọc H. và chị T.H. kết hôn với nhau, đến nay đã có 2 người con. Cả hai đang được người nhà ở tỉnh Bình Phước nuôi dưỡng, vợ chồng anh H. đi làm tại tỉnh Bình Dương và gửi tiền về nuôi con.

Một người thân nạn nhân chia sẻ: "Hai vợ chồng sống với nhau từ lâu, có con trai lẫn gái, thời gian gần đây cũng không nghe thấy chuyện hai người xảy ra mâu thuẫn. Chỉ đến khi nhận tin từ công an, tôi mới tức tốc đến hiện trường thì các em đã tử vong. Không biết vì sao lại dại dột đến vậy...”.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 4h sáng 6/1, những người sống cùng dãy trọ tại phường Thuận Giao nghe thấy tiếng kêu thất thanh tại căn phòng trọ của vợ chồng anh H.

Thấy sự việc bất thường, nhiều người gọi cửa thì không ai trả lời. Khi nhìn qua khe cửa sổ phát hiện hai vợ chồng nạn nhân nằm bất động dưới nền nhà nên đã báo công an đến giải quyết.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-chet-bat-thuong-nhan-chung-am-anh-canh-tuong-kinh-hoang-sau-canh-cua-a258328.html