Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Vợ nghi phạm trải lòng


Thứ 4, 24/10/2018 | 03:33


Cùng sự kiện

"Bản thân anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con. Nghe anh nói, tôi cũng bảo vợ con chẳng ghét bỏ gì anh cả, động viên anh cải tạo tốt”, vợ người em rể sát hại chị dâu nói.

"Bản thân anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con. Nghe anh nói, tôi cũng bảo vợ con chẳng ghét bỏ gì anh cả, động viên anh cải tạo tốt”, vợ người em rể sát hại chị dâu trong khách sạn chia sẻ.

Ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khách sạn Phương Thúy, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Đối tượng gây án là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái). Nạn nhân là chị dâu của Mỹ là H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã ).

Khai với cơ quan điều tra, Mỹ thú nhận mình và chị dâu đã có mối quan hệ tình cảm. Ngày 21/10, tại khách sạn Phương Thúy, nghe chị L. muốn li dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can "người tình" dừng lại. Tuy nhiên, chị L. vẫn 1 mực không nghe theo. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Mỹ đi tự tử nhưng chỉ bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Trải lòng với PV về sự việc của chồng, chị P.T.T.H. cho biết, nhận được tin báo của người dân, chị H. đã nhanh chóng vào viện để chăm lo cho chồng. Tại đây, sau khi tỉnh táo, Mỹ đã kể lại toàn bộ câu chuyện mình sát hại H.T.L. cho chị H. nghe. “Dù rất sốc, nhưng trước hành vi của chồng, tôi đã báo cho cơ quan công an mong chồng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật”, chị H. nói.

Chị H. cũng cho biết, xảy ra vụ việc, bản thân chị đã rất đau đớn. Tuy nhiên, là người vợ, là người mẹ của hai đứa con gái nên trước mắt chị tập trung chăm sóc cho chồng ổn định sức khoẻ rồi "đến đâu hay đến đó”. "Đau thì đã rất đau rồi, dù có thế nào, gia đình tôi vẫn phải trải qua", chị H. xúc động nói.

“Anh khóc xin lỗi tôi, anh bảo lúc đó chẳng hiểu sao lại làm như vậy. Anh ân hận lắm, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra. Bản thân anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con. Nghe anh nói, tôi cũng bảo vợ con chẳng ghét bỏ gì anh cả, động viên anh cải tạo tốt”, chị H. cho biết.

Người vợ này cũng chia sẻ, trước đây gia đình từng biết chuyện về mối quan hệ ngoài luồng giữa chồng và người chị dâu. Ngay sau đó, hai bên gia đình đã họp và tự giải quyết nội bộ với nhau.

Cũng theo chia sẻ của lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, trước kia Mỹ làm lái xe ô tô chuyên chở phông bạt, ghế cho đám cưới. Một thời gian sau, Mỹ bán xe ô tô, làm MC đám cưới và kiêm thêm nghề chăm sóc thú y quanh địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-re-sat-hai-chi-dau-trong-khach-san-vo-nghi-pham-trai-long-a248732.html