+Aa-
    Zalo

    Vụ hai cha con đuổi nước khi ra sông bắt hến: Xót lòng đại tang trước ngày khai giảng

    ĐS&PL Ông M. dự định về nhà ăn lễ sẽ đưa con đến trường khai giảng rồi mới đi làm ăn xa. Thế nhưng, mong muốn ấy chưa kịp thành thì cả 2 cha con đã qua đời đầy cay đắng.

    Theo gia đình, Ông M. dự định về nhà ăn lễ sẽ đưa con đến trường khai giảng rồi mới đi làm ăn xa. Thế nhưng, mong muốn ấy chưa kịp thành thì cả 2 cha con đã qua đời trong sự thương tiếc của người thân.

    Trưa 4/9, gia đình chuẩn bị làm tang ma cho ông Nguyễn Văn M. (SN 1974), ngụ xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng và con trai là Nguyễn Văn T. (SN 2008).

    Anh trai của ông M. nghẹn ngào nói: “Chúng tôi không dám tin sự việc vừa xảy ra”.

    Người thân đau xót trước đám tang của hai cha con đuối nước khi đi bắt hến.

    Theo ông này, em trai là người hiền lành, cần cù. Trước đây, ông M. yêu và kết hôn với người phụ nữ tại địa phương. Mặc dù ông M. làm việc quần quật từ sáng đến tối nhưng cuộc sống vẫn thiếu trước, hụt sau. Cũng vì khó khăn, vợ chồng ông thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, họ kéo nhau ra tòa ly hôn.

    Trong khoảng thời gian ấy, ông M. lầm lì, ít nói. Ông chia sẻ với người thân, rất yêu thương vợ, nhưng vì hoàn cảnh nên phải chia tay. Nỗi đau này dù đã đoán định trước nhưng ông vẫn không dám thừa nhận là sự thật.

    Sau đó vài năm, trong quá trình đi làm, ông M. được một người phụ nữ cảm tình và nảy sinh tình yêu. Cháu T. là kết quả của mối tình ấy.

    Ông M. từng hạnh phúc với mái ấm thứ 2. Ông cố gắng rất nhiều để vợ và con có cuộc sống tốt nhất. Tuy nhiên, cái khó, cái nghèo cứ đeo bám.

    Khi cháu T. chưa tròn 5 tuổi, không chịu nổi cảnh khổ cực, người vợ bỏ về quê tại tỉnh Quảng Nam. Từ đó, ông M. 1 mình nuôi con. Khoảng 2 năm trở lại đây, ông M. gửi cháu T. cho anh ruột để đi làm ăn xa.

    Theo anh trai ông M., cháu T. còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện và ngoan hiền. Cháu luôn nghe lời người lớn nên được người thân yêu thương hết mực. Năm nay, cháu lên lớp 5.

    “Chúng tôi thấu hiểu sự thiếu thốn tình cảm nên càng yêu thương, bảo bọc cho cháu hơn. Mới hôm qua, cháu vẫn còn vui cười, thế mà hôm nay…”, giọng người đàn ông đứt quãng.

    Trước ngày 2/9, ông M. về quê ăn mừng lễ Quốc khánh và đoàn tụ cùng con trai. Ngay ngày lễ, ông M. cho biết, sẽ đưa con trai đến trường mừng lễ khai giảng rồi mới đi làm. Thế nhưng, ngay trước ngày quan trọng, cả 2 cha con ông M. đã qua đời trong nỗi tiếc thương của người thân.

    Bà Nguyễn Thị Vân, Chủ tịch UBND xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang cho biết, gia đình ông M. chỉ vừa thoát nghèo.

    Như chúng tôi đã đưa tin, chiều 3/9, ông M. dẫn theo con trai ra bờ sông Túy Loan đoạn gần nhà để bắt hến. Gần tối, người thân không thấy cha con ông M. về nhà nên ra bờ sông tìm.

    Người thân phát hiện quần áo trên bờ nhưng không thấy cha con ông M.. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình liền hô hoán, nhờ hàng xóm cùng địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

    Thi thể của cháu T. được phát hiện lúc 23h cùng ngày. Đến 7h ngày 4/9, thi thể của ông M. cũng được phát hiện.

    Theo bà Vân, đến nay, UBND huyện Hòa Vang đã hỗ trợ gia đình 14 triệu đồng để tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân xấu số. Riêng chính quyền xã Hòa Phong cũng đang sắp xếp thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-cha-con-duoi-nuoc-khi-ra-song-bat-hen-xot-long-dai-tang-truoc-ngay-khai-giang-a242698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan