Thông tin "500 anh em tài xế Mai Linh đi đòi công lý" là không chính xác


Thứ 7, 12/05/2018 | 05:58


Cùng sự kiện

Trên MXH xuất hiện thông tin tài xế Mai Linh tập trung để "xử lý" nam thanh niên hành hung một lái xe của hãng...

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tài xế Mai Linh tập trung để đi "xử lý" nam thanh niên hành hung một lái xe của hãng. Trong khi đó cũng có thông tin, tài xế bị hành hung đã rút đơn tố cáo...

Thông tin mới nhất, tài xế taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm (SN 1981, ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) - người bị một nam thanh niên điều khiển xe Mercedes hành hung trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ngày 11/5 vừa qua, được cho là đã rút đơn tố cáo.

Hình ảnh nam thanh niên dùng gạch đánh tài xế xe Mai Linh

Trước đó, ngày 11/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông cầm gạch lao vào hành hung tài xế của hãng taxi Mai Linh. Theo clip, ô tô con màu đen khi di chuyển đến khúc cua thì rẽ phải, rồi dừng đỗ sát ở lề đường bên trái. Đi ngay phía sau là chiếc taxi của hãng Mai Linh cũng rẽ phải.

Do ô tô màu đen đỗ chiếm đường cộng thêm một ô tô màu trắng đỗ ở bên phải đã cản trở taxi di chuyển lên phía trước. Lúc sau, một thanh niên được cho là người điều khiển ô tô màu đen bước xuống đi đến gần chiếc taxi, hai bên xảy ra cự cãi.

Công ty CP Mai Linh miền Bắc cho biết đã gửi công văn đề nghị cơ quan công an làm rõ vụ việc

Đỉnh điểm là nam thanh niên cầm gạch lao vào tấn công liên tiếp khiến tài xế taxi bị thương, chảy máu vùng đầu. Danh tính của nam thanh niên đánh tài xế Mai Linh cũng nhanh chóng được xác định là N.V.T (địa chỉ ở B9, Cầu Diễn, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc trên, sáng nay (12/5), Công ty CP Mai Linh miền Bắc đã có công văn gửi đến công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đề nghị xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định.

Thông tin "500 anh em tài xế đi đòi công lý cho tài xế bị hành hung" được đăng tải trên MXH được xác nhận là không đúng. Theo đó, đây chỉ là hình ảnh hãng xe Mai Linh tổ chức sơ kết quỹ 1/2018

Cũng trong sáng nay, hình ảnh hàng trăm xe taxi của Mai Linh tập trung trước cổng SVĐ Mỹ Đình đăng tải trên mạng xã hội với bình luận "500 anh em taxi Mai Linh đang tụ họp tại đại bản doanh Mỹ Đình chuẩn bị đi xử vụ tài xế" được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, theo đại diện của Mai Linh, đây là thông tin không chính xác và đây chỉ là hình ảnh Mai Linh tổ chức sơ kết quỹ 1 năm 2018.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-500-anh-em-tai-xe-mai-linh-di-doi-cong-ly-la-khong-chinh-xac-a229294.html