+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị giết rồi cuốn xác vào bao nylon: Hé lộ bản "hợp đồng" lạ

    ĐS&PL Sau khi sát hại anh Thọ, nghi phạm Hiển gọi cho Phan Thanh Nguyên thuê xe chở xác nạn nhân đi phi tang.

    Sau khi sát hại anh Thọ, nghi phạm Hiển gọi cho Phan Thanh Nguyên thuê xe chở xác nạn nhân đi phi tang. Dù biết rõ hành vi phạm tội của Hiển, nhưng vì số tiền được thuê quá lớn, Nguyên đã liều lĩnh nhận "hợp đồng" này.

    Giết đàn em vì nghi tặng hồng sâm dởm

    Ngày 12/12, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, Đại tá Vũ Nhân Khánh, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho hay, Trần Quang Hiển (40 tuổi, trú phường Lộc Sơn, thành phổ Bảo Lộc) được xác đinhh là kẻ cầm đầu vụ án mạng giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri (tỉnh Bình Thuận).

    Nghi phạm Hiển là “đại ca” cầm đầu của nhóm nghiện và buôn bán ma túy, trong đó có nạn nhân Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ TP. Bảo Lộc).

    Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, do nghi ngờ anh Thọ có tình ý với bạn gái mình là Trần Thị Ngọc (18 tuổi, ngụ Phường 2, TP.Bảo Lộc), đồng thời cay cú vì nghĩ anh Thọ biếu hồng sâm dởm dùng không hiệu quả nên nghi phạm Hiển đã triệu tập đàn em để "dạy" cho anh Thọ một bài học.

    Vụ thanh niên bị sát hại rồi cuốn trong bao nylon phi tang: Khởi tố 6 bị can - Ảnh 1

    Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sáng 6/12, nghi phạm Hiển gọi cho anh Thọ đến nhà riêng để ăn nhậu và sử dụng ma túy. Tại đây, nghi phạm Hiển đã đồng bọn đã thay nhau tra tấn anh Thọ. Trong cơn say ma túy, nghi phạm Hiển và đàn em dùng gậy cao su đánh anh Thọ nhiều đòn chí tử cho đến khi nạn nhân tắt thở.

    Phát hiện anh Thọ đã chết, nghi phạm Hiển cùng đồng bọn bàn cách đưa xác nạn nhân đi phi tang.

    "Hợp đồng" phi tang xác

    Theo báo Kiến Thức, nghi phạm Hiển cùng đồng bọn đã dùng bao tải bỏ thi thể nạn nhân Thọ vào rồi gọi điện cho Phan Thanh Nguyên (50 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc) thuê xe của người này để đi phi tang xác nạn nhân.

    Dù biết rõ hành vi phạm tội của nghi phạm Hiển, nhưng do số tiền được thuê lớn, Nguyên đã liều lĩnh “nhận hợp đồng” rồi cùng Nguyễn Vũ Vạn (30 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm)- đàn em của Hiển chở xác nạn nhân tới xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận (khu vực giáp ranh xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) vứt xuống vực sâu cạnh bìa rừng đèo Đaguri phi tang xác.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Đến ngày 9/12, người dân địa phương đã phát hiện thi thể nạn nhân Thọ nên báo cho cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan công an vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 6 bị can để điều tra làm rõ các hành vi "Giết người" và "Không tố giác tội phạm",

    4 bị can cùng bị khởi tố về hành vi “giết người” gồm: Nguyễn Vũ Vạn (30 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm), Trần Quang Hiển (40 tuổi, phường Lộc sơn, TP.Bảo Lộc), Nguyễn Văn Đạt (32 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) và Trần Văn Quí (32 tuổi, ngụ phường 2, TP. Bảo Lộc).

    Riêng Trần Thị Ngọc (18 tuổi, ngụ phường 2, TP. Bảo Lộc, bạn gái của Hiển) và Phan Thanh Nguyên (50 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn ) bị khởi tố về hành “không tố giác tội phạm”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-giet-roi-cuon-xac-vao-bao-nylon-he-lo-ban-hop-dong-la-a254827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan