Vụ nam thanh niên hành động khiếm nhã ở BOT Mỹ Lộc: Người phụ nữ chứng kiến nói gì?


Thứ 4, 25/07/2018 | 01:14


Cùng sự kiện

Theo lời chị Thủy, khi đang giải thích với nhân viên của trạm thu phí BOT Mỹ Lộc thì có một nam thanh niên xăm trổ, đến gây sự và có hành động hết sức phản cảm.

Theo lời chị Thủy, khi đang giải thích với nhân viên của trạm thu phí BOT Mỹ Lộc thì có một nam thanh niên xăm trổ, đến gây sự và có hành động hết sức phản cảm.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ, đe dọa người lưu thông qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định).

Theo nội dung đoạn video, khi tài xế và một người phụ nữ đi cùng đang tranh luận với nhân viên trạm BOT Mỹ Lộc thì một nam thanh niên xăm trổ đến luôn miệng chửi bới rồi có hành động khiếm nhã hướng về phía lái xe khiến cho nhiều người bức xúc. Thậm chí, nam thanh niên này còn vạch quần trước mặt những người ngồi trên ô tô.

Điều đáng nói, hành động của thanh niên diễn ra trước mắt những bảo vệ, nhân viên của trạm thu phí nhưng không một ai có hành động can thiệp.

Người phụ nữ ngồi trên xe ô tô và cũng là người quay đoạn video là chị Phạm Thị Th. (35 tuổi, ở Hà Nội).

Theo chia sẻ của chị Th. với báo chí, vào chiều muộn 22/7, chị bắt taxi từ TP. Nam Định lên Hà Nội. Khi đi, chị yêu cầu tài xế cho xe di chuyển sát vào 2 bên đường của dải phân cách, phần đường do Sở GTVT tỉnh Nam Định làm, không đi lệch sang làn đường của Công ty Tasco làm.

Khi đến trạm BOT Mỹ Lộc, chị Th. không trả phí để qua trạm và giải thích rằng không đi vào đường của công ty này nên không trả và yêu cầu nhân viên gỡ barie cho phương tiện đi qua.

“Tôi đi từ TP Nam Định nhưng không đi vào làn mà Tasco rải đường. Tôi đi vào làn trong cùng, sát dải phân cách mà Sở GTVT Nam Định thi công từ nhiều năm trước bằng nguồn ngân sách Nhà nước. Vì tôi không sử dụng sản phẩm của họ nên tôi có quyền từ chối trả tiền. Việc nhân viên thu phí chặn tôi lại đòi thu 30 nghìn là vô lý”, báo Vietnamnet dẫn lời chị Th.

Nam thanh niên có hành động phản cảm tại BOT Mỹ Lộc. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo chị Th., khi đang giải thích với nam nhân viên của trạm thu phí thì một thanh niên xăm trổ, mặc áo đen đến gây sự. Người này đã dùng những lời lẽ bậy bạ để đe dọa chị và có hành động vạch quần hết sức phản cảm. 

“Tôi là người quay lại clip đó bằng điện thoại, sau đó đăng trên trang facebook của mình và được mọi người chia sẻ. Nội dung trong clip cũng như các lời lẽ mất lịch sự, bậy bạ của kẻ lạ mặt tại BOT Mỹ Lộc là đúng sự thực. Tôi đã rất bức xúc nhưng tuyệt nhiên không sợ hãi”, chị Th. cho hay.

Cũng theo chị Th., khi chị kiên quyết không chịu mua vé, thì nhóm người tại trạm đã mở barie để xe của chị qua. Khi di chuyển qua, chị yêu cầu tài xế quay lại để nói chuyện với nam thanh niên vừa xúc phạm mình, nhưng người này đã rời khỏi trạm và nhân viên tại trạm thu phí cũng cho biết không rõ người này là ai.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Đưa Tin, Tổng cục trưởng tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) Nguyễn Văn Huyện cho biết, đã nhận được báo cáo của nhà đầu tư dự án BOT Mỹ Lộc là công ty CP Tasco về việc xuất hiện một số thanh niên lạ mặt xăm trổ tại trạm BOT Mỹ Lộc dằn mặt lái xe và có những hành động khiếm nhã.

“Tasco khẳng định những thanh niên này không phải là người của họ, có thể đây là chiêu trò của một nhóm người nào đó. Tổng cục đã có văn bản gửi tới các đơn vị chỉ đạo chung về văn hoá ứng xử giao thông. UBND tỉnh Nam Định là cơ quan Nhà nước có thẩm quyền quản lý và đảm bảo an ninh trật tự tại trạm BOT Mỹ Lộc”, ông Huyện nói.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-hanh-dong-khiem-nha-o-bot-my-loc-nguoi-phu-nu-chung-kien-noi-gi-a237535.html