Vụ nữ nhân viên quán karaoke bị người tình truy sát tử vong: Cuộc sống hôn nhân lận đận của nạn nhân


Thứ 4, 07/11/2018 | 08:41


Cùng sự kiện

Níu kéo tình cảm bất thành, Nguyễn Văn Thu đã dùng dao sát hại người tình sau đó đến một nhà nghỉ tự tử.

Níu kéo tình cảm bất thành, Nguyễn Văn Thu đã dùng dao sát hại người tình sau đó đến một nhà nghỉ tự tử.

Hiện trường vụ án.

Ngày 7/11, Công an tỉnh Phú Thọ đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thu (SN 1980, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị Ph. (SN 1985, trú tại xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, Phú Thọ).

Theo kết quả điều tra ban đầu, chị Hoàng Thị Ph. vốn là nhân viên của quán karaoke B.N. (thuộc thị trấn Lâm Thao). Trong quá trình sinh sống tại đây, chị Ph. bắt đầu quen biết với Nguyễn Văn Thu, sau đó cả hai nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau. Yêu nhau một thời gian, chị Ph. muốn chấm dứt quan hệ nhưng Thu muốn níu kéo nên đã nhiều lần đe dọa và đánh đập.

Đến tối ngày 5/11, Thu đến nơi làm việc của chị Ph.. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thu đã dùng dao đâm liên tiếp vào chị Ph.. Khi chị Ph. bỏ chạy sang địa phận xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, Thu tiếp tục đuổi theo truy sát đến cùng khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Nguyễn Văn Thu nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, đối tượng vào thuê nhà nghỉ ở xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao. Tại đây, khi biết Công an tỉnh Phú Thọ đang vây bắt, Thu dùng dao cứa cổ tự sát nhưng đã được cơ quan công an kịp thời đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trưởng Công an xã Tân Phú – nơi nạn nhân sinh sống cho biết, khi nghe tin chị Ph. bị đâm tử vong trên huyện Lâm Thao, bà con lối xóm hết sức bàng hoàng.

“Cuộc sống hôn nhân của chị Ph. hết sức lận đận. Chị đã có một đời chồng và có 2 con với người đàn ông này. Sau đó, chị Ph. ly dị và đi thêm bước nữa rồi có thêm 1 đứa con. Chồng hiện tại của chị Ph. làm xây dựng trên Hà Nội, thi thoảng mới về quê. Công việc chủ yếu của Ph. là làm trên thị trấn Lâm Thao, cứ 2, 3 hôm Ph. lại về quê 1 lần. Thời gian gần đây, ở địa phương cũng có thông tin chị Ph. đang có quan hệ tình cảm với một người đàn ông trên huyện Lâm Thao”, vị Trưởng Công an cho biết.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-quan-karaoke-bi-nguoi-tinh-truy-sat-tu-vong-cuoc-song-hon-nhan-lan-dan-cua-nan-nhan-a250471.html