+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ chạy: Kết quả giám định thương tật là dưới 61%

    ĐS&PL Sau khi có kết quả giám định thương tật là dưới 61%, Công an Hà Nội đã quyết định không khởi tố vụ án ô tô Range Rover đâm nữ sinh dập não rồi bỏ chạy.

    Sau khi có kết quả giám định thương tật là dưới 61%, Công an Hà Nội đã quyết định không khởi tố vụ án ô tô Range Rover đâm nữ sinh dập não rồi bỏ chạy.

    Liên quan đến vụ xe ô tô Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ chạy ở phố Bà Triệu, trao đổi với phóng viên VOV, ông Trần Văn Quân - bố đẻ của Trần Lê Minh Trang (SN 1999, nạn nhân bị xe Range Rover đâm) thông tin cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng đã thông báo kết quả giám định thương tật là dưới 61% và sẽ không khởi tố vụ án.

    Cụ thể, theo ông Quân, chiều (24/12), cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Hai Bà Trưng đã liên hệ với gia đình để lên làm việc, chủ yếu là lấy lời khai, hoàn tất thủ tục giấy tờ. Cơ quan công an cũng chính thức khẳng định tài xế lái xe chính là Phạm Thế Duy (trú tại Quảng Ninh). Ông Quân cũng cho biết, cơ quan chức năng chưa thể khởi tố vụ án vì vẫn đang chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân.

    Đến ngày 25/12, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Hai Bà Trưng đã thông báo kết quả giám định thương tật của cháu Trang là dưới 61% nên sẽ không khởi tố vụ án.

    Chiếc xe Range Rover gây tai nạn. Ảnh: VOV

    Ông Trần Văn Quân nói: “Gia đình chúng tôi chỉ mong một điều: Cháu được tai qua nạn khỏi sớm nhất. Thứ hai là mong cơ quan pháp luật và công lý phải được thực thi rõ ràng. Tôi mong anh Duy sau khi đến thăm cháu thì phải nhận ra lỗi lầm của mình là nghiêm trọng chứ không đơn giản. Liệu anh Duy đã nhận ra điều đó chưa hay chỉ đến mong xin lỗi và giải quyết với gia đình tôi là xong?"

    Trước đó, chia sẻ với PV Người Đưa Tin về tình hình của con gái, ông Quân cho hay: “Cháu Trần Lê Minh Trang sau khi bị tai nạn được chẩn đoán bị đa chấn thương, bị giập não, gãy đùi phải. Hiện cháu Trang đã được mổ chân, nhưng chấn thương não vẫn còn nhiều biểu hiện đáng lo ngại. Cháu vẫn thường xuyên váng đầu, đau đầu và có buồn nôn, mắt nhìn lúc mờ lúc tỏ và đặc biệt là những dấu hiệu sang chấn tâm lý, như về đêm thường tỉnh dậy và trừng mắt hoảng hốt khi nhớ lại cảnh ô tô vượt đèn đỏ đâm vào mình. Hiện cháu Trang đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108”.

    Nữ sinh bị ô tô đâm dập não tại bệnh viện. Ảnh: Lao động

    Như đã đưa tin ban đầu, đêm ngày 7/12/2018, nữ sinh Trần Lê Minh Trang (SN 1999, trú quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) điều khiển xe máy mang BKS 29G1-771.55 lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt. Khi đến ngã tư Bà Triệu- Trần Nhân Tông bất ngờ bị một ô tô Range Rover màu đen- trắng vượt đèn đỏ tông thẳng vào xe máy của chị Trang.

    Cú tông mạnh khiến chị Trang văng xuống đường, còn tài xế xe ô tô Range Rover tăng ga bỏ chạy. Hậu quả, chị Trang bị dập não trước, gẫy lìa đùi trái, dập chân phải và bị đa chấn thương toàn thân. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt tài xế gây tai nạn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-range-rover-dam-nu-sinh-roi-bo-chay-ket-qua-giam-dinh-thuong-tat-la-duoi-61-a256716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan