Vụ tài xế taxi bị bắn thủng bụng ở Hà Nội: Vợ nạn nhân tiết lộ sốc


Thứ 4, 31/10/2018 | 14:39


Trong lúc lấy xe đưa vợ con đi ăn tối, anh T. (lái xe taxi) xảy ra va quệt với một chiếc xe ô tô CX5 dẫn đến xô xát.

Trong lúc lấy xe đưa vợ con đi ăn tối, anh T. (lái xe taxi) xảy ra va quệt với một chiếc xe ô tô CX5 dẫn đến xô xát. Sau đó, tài xế xe CX5 đã dùng súng bắn vào bụng anh T. và cố tình lái xe chèn lên người anh T.

Sau hơn 4 giờ phẫu thuật cấp cứu, anh Nguyễn Đức T. (SN 1980, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) – nạn nhân bị tài xế xe ô tô CX5 mang BKS 30E – 8266.48 bắn súng vào bụng và cố tình lái xe chèn qua người vào đêm 30/10, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Anh T. đang được điều trị tại bệnh viện.

Có mặt tại Khoa ngoại tổng hợp (Bệnh viện E), PV báo điện tử Người Đưa Tin được bà Đào Thị Ch. (62 tuổi, mẹ nạn nhân) cho biết: “Ngay trong đêm gặp nạn, anh T. được đưa vào bệnh viện E cấp cứu trong tình trạng trên bụng bị thủng một lỗ do bị súng bắn, trên người có nhiều vết trầy xước. Sau đó, anh T. được các bác sĩ khẩn trương tiến hành mổ cấp cứu nối đoạn trực tràng bị thủng do viên đạn đi qua. Đến hơn 4h sáng ngày 31/10, anh T. được chuyển xuống Khoa ngoại tổng hợp để điều trị và theo dõi. Tuy nhiên, hiện viên đạn vẫn găm vào xương chậu của anh T., vì sức khỏe đang yếu nên các bác sĩ chưa thể tiến hành phẫu thuật tiếp để lấy viên đạn ra…”.

Chị Nguyễn Hoàng A. (vợ anh T.) kể lại: "Vào khoảng 20h tối ngày 30/10 vợ chồng tôi cùng đứa con trai đi ăn tối. Lúc này, tôi và con trai đi bộ ra trước, còn chồng tôi vào lấy xe ô tô (cách nhà khoảng 200m) để ở trong bãi gửi xe. Trong lúc đang quay đầu xe thì xảy ra va chạm nhỏ với chiếc xe Mazda CX5 lao với tốc độ cao vào trong ngõ.

Sau đó, chồng tôi có xuống nói chuyện với người lái xe CX5, tuy nhiên người này không mở cửa xe xuống mà ngồi trong xe to tiếng, chửi bới chồng tôi.

Được khoảng vài phút, bất ngờ tôi nghe thấy có tiếng nổ lớn và thấy chồng tôi nằm gục xuống đường, bụng chảy nhiều máu. Sau đó, người lái xe CX5 đã cố tình lái xe chèn qua người chồng tôi rồi bỏ chạy. Vì sự việc xảy ra quá nhanh, đối tượng lái xe CX5 quá manh động nên không ai dám chạy vào can ngăn…".

Như tin đã đưa trước đó, vào tối ngày 30/10 tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc taxi và một xe ô tô CX5 màu trắng mang biển số 30E – 826.48. Sau đó, giữa người lái taxi và tài xế CX5 đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, người tài xế taxi bất ngờ bị đối tượng lái xe CX5 dùng súng bắn vào bụng và chèn xe qua người rồi bỏ chạy…

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, mặc dù thấy anh T. nằm gục trước đầu xe ô tô, nhưng người lái xe CX5 vẫn cố tình lái xe chèn qua người anh T. để bỏ chạy.

Theo tìm hiểu của PV được biết, anh T. mới hành nghề lái xe taxi được khoảng gần 1 năm nay và không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy khẩn trương xác định danh tính người lái xe CX5 để điều tra, làm rõ vụ án.

Thành Phong

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-bi-ban-thung-bung-o-ha-noi-vo-nan-nhan-tiet-lo-soc-a249651.html