+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế taxi bị cứa cổ ở Hà Nội: Hé lộ tuyến đường di chuyển trước khi gặp nạn

    ĐS&PL Liên quan đến vụ tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ ở trước Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đại diện hãng taxi cho hay, nạn nhân vừa dừng trả khách ở đường Nguyễn Hoàng.

    Liên quan đến vụ tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ ở trước Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đại diện hãng taxi cho hay, nạn nhân vừa dừng 2 phút trả khách ở đường Nguyễn Hoàng thì gặp nạn.

    [presscloud]7441[/presscloud]

    Hiện trường vụ tài xế taxi nghi bị cứa cổ, tử vong trước SVĐ Mỹ Đình

    Cụ thể, trao đổi với báo chí, đại diện hãng taxi Linh Anh xác nhận, tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ ở trước Sân vận động Mỹ Đình là lái xe của hãng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn D. (SN 1993, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

    Hãng taxi Linh Anh cho hay, theo  thông tin từ định vị GPS, lái xe D. đón khách từ Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội). Sau đó, anh D. trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dừng tại đây 2 phút, anh D.di chuyển xe ra khu vực sân vận động Mỹ Đình và xảy ra sự việc.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Báo Trí thức trẻ dẫn lời anh Phặc (đồng nghiệp của anh D.) cho hay, chiều 29/1, anh D. khi đón khách chở về khu vực trung tâm Hà Nội đã thông báo với các tài xế trong hãng nếu có khách từ Hà Nội về Sơn Tây thì thông báo để chở về. Đến khoảng 18h48 phút, anh Phặc nhận tin báo từ tổng đài về việc chiếc xe taxi của anh D. cần sự giúp đỡ của các xe đang ở gần.

    "Ngay khi đám thông báo, tôi đang chở khách về trung tâm Hà Nội liền bảo với khách thông cảm bắt xe khác rồi chạy ra hiện trường.

    Khi tới nơi, tôi đã thấy chú D. tử vong ở gần xe chưa đắp chiếu. Lúc này, tôi chạy vào nhưng bên công an không cho lại gần hiện trường...", anh Phặc nói.

    Theo anh Phắc, tài xế D. làm việc tại hãng được khoảng 3-4 năm, là người hiền lành, chịu khó, điềm đạn. Nếu trên đường có xảy ra mâu thuẫn hay va chạm với phương tiện khác, anh D. đều chọn biện pháp ôn hoà với mọi người. Anh D. mới lập gia đình được 1 năm nay, hai vợ chồng đã có một con gái nhỏ.

    Trước đó, khoảng 19h ngày 29/1, tài xế Nguyễn Văn D. điều khiển xe taxi của hãng Linh Anh trên đường Lê Quang Đạo, khi tới trước sân vận động Mỹ Đình đã bất ngờ dừng xe. Tài xế D. mở cửa lao ra ngoài, ôm vết thương ở cổ rồi gục ngã.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-bi-cua-co-o-ha-noi-he-lo-tuyen-duong-di-chuyen-truoc-khi-gap-nan-a261543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan