Vụ tài xế xe ôm bị sát hại ở Sơn La: Nghi phạm bị bắt trong tình trạng kiệt sức rồi ngất


Thứ 3, 04/09/2018 | 08:59


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ tài xế xe ôm bị sát hại, Công an tỉnh Sơn La đã bắt được nghi phạm trong tình trạng kiệt sức và ngất.

Liên quan đến vụ tài xế xe ôm bị sát hại, Công an tỉnh Sơn La đã bắt được nghi phạm trong tình trạng kiệt sức và ngất.

Ngày 4/9, trao đổi trên báo chí, đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng công an huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết khoảng 10h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm giết ông N.Đ.T. (56 tuổi, thị trấn Nông trường Mộc Châu) 2 hôm trước. Danh tính người này được xác định là Lèo Văn Hoàng (25 tuổi).

Theo đại tá Trực, địa điểm vây bắt Hoàng tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Nơi đây có địa hình đồi núi hiểm trở. Khi Hoàng bị bắt, anh ta trong tình trạng kiệt sức và ngất.

Nghi phạm bị bắt giữ cách hiện trường gây án khoảng 20km - Ảnh: Công an TP HCM

Trước đó, tối ngày 2/9, tại khu vực đường bản Suối Liếm, xã Tô Múa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong bên đường, trên người có nhiều vết thương nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã Tô Múa và Công an huyện Mộc Châu đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: An ninh Thủ đô

Danh tính nạn nhân được xác định là ông T., làm nghề xe ôm. Trên người nạn nhân có nhiều vết máu, bên cạnh là chiếc điện thoại. Chiếc xe máy của nạn nhân không có ở hiện trường.

Đến 3h sáng 3/9, lực lượng chức năng tìm thấy chiếc xe cách hiện trường khoảng 15 km.

Theo Đại tá Trực, ngay sau khi tiến hành điều tra, xác định đây là một vụ trọng án, trực tiếp lãnh đạo Công an huyện Vân Hồ cùng với Trưởng Công an huyện Mộc Châu đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành điều tra, huy động khoảng 200 người (bao gồm cả người dân và cán bộ Công an, cảnh sát) truy tìm hung thủ gây án.

Đến khoảng 10h sáng nay (4/9), nghi phạm bị bắt cách hiện trường gây án khoảng 20km.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-xe-om-bi-sat-hai-o-son-la-nghi-pham-bi-bat-trong-tinh-trang-kiet-suc-roi-ngat-a242700.html