+Aa-
    Zalo

    “Vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ đến tòa hòa giải ly hôn lần cuối

    ĐS&PL Khoảng hơn 9h sáng nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại tòa với trang phục quần trắng, khoác áo đen, giày trắng, cổ quấn khăn rằn và tỏ ra khá thỏa mái.

    Khoảng hơn 9h sáng nay, ông Vũ xuất hiện tại tòa với trang phục quần trắng, khoác áo đen, giày trắng, cổ quấn khăn rằn. Sự xuất hiện của ông Vũ gây sự chú ý đặc biệt cho các phóng viên.

    Sáng 14/8, TAND TP.HCM mở phiên hòa giải vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

    Đây là phiên hòa giải lần cuối trước khi phiên tòa xử vụ ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo được mở vào tháng 9 tới đây. Nếu không tìm được tiếng nói chung trong lần hòa giải cuối cùng này, ông Nguyên Vũ và vợ mình là bà Diệp Thảo phải ra tòa để hội đồng xét xử định đoạt việc ly hôn.

    Khoảng hơn 9h sáng nay, ông Vũ xuất hiện tại tòa với trang phục quần trắng, khoác áo đen, giày trắng, cổ quấn khăn rằn. Sự xuất hiện của ông Vũ gây sự chú ý đặc biệt cho các phóng viên.

    Khi vào phòng hòa giải, phóng viên ngỏ ý muốn chụp ảnh thì ông Vũ không né tránh, tỏ ra thoải mái và tươi cười với báo giới.

    Theo quan sát, bà Diệp Thảo không xuất hiện tại phiên hòa giải này, nhưng có luật sư Phan Trung Hoài, luật sư của bà Thảo có mặt.

    Mặc dù bà Thảo không có mặt nhưng tòa vẫn tiến hành việc hòa giải có sự chứng kiến của ông Vũ và luật sư của bà Thảo.

    Ông Nguyên Vũ tỏ ra thoải mái phiên hòa giải.

    Ông Vũ và bà Thảo kết hôn nhiều năm, có với nhau 4 người con chung và cùng nhau xây dựng nên thương hiệu cà phê Trung Nguyên nổi tiếng. Tuy nhiên, trong khoảng 3 năm trở lại đây, cuộc sống của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên liên tục gặp nhiều “vấn đề”, kèm theo đó là nhiều kiện tụng qua lại.

    Từ tháng 4/2015, những lùm xùm giữa ông Vũ và bà Thảo bắt đầu gây chú ý khi ông này đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tập đoàn Trung Nguyên.

    Đến tháng 10/2015, ông Vũ lại có văn bản triệu tập cuộc họp HĐQT để thảo luận, biểu quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc của bà Thảo và thay đổi người đại diện theo pháp luật tại tập đoàn này.

    Bà Thảo không đồng ý việc triệu tập cuộc họp và có văn bản thể hiện việc không đồng ý nhưng ông Vũ vẫn tổ chức họp, tất nhiên bà Thảo không có mặt.

    Từ những lùm lùm liên quan đến miễn nhiệm quyền điều hành của tập đoàn Trung Nguyên kéo theo hàng loạt vụ kiện hành chính. Cụ thể, bà Thảo khởi kiện việc ông Vũ bãi nhiệm chức vụ của mình lại tập đoàn Trung Nguyên không hợp lệ. Trong khi đó, ông Vũ cũng đi kiện bà Thảo vì bị chiếm đoạt con dấu của công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên.

    Tiếp đến, công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên đệ đơn lên TAND tỉnh Bắc Giang yêu cầu bà Lê Hoàng Diệp Thảo giao trả nhà máy cà phê Bắc Giang. Đây là nhà máy sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm cà phê G7 ra quốc tế. Đây cũng là nhà máy duy nhất do chính bà Thảo trực tiếp điều hành.

    Theo Công Thư/Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ca-phe-dang-le-nguyen-vu-den-toa-hoa-giai-ly-hon-lan-cuoi-a240156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan