Vừa ra mắt "bộ ba sát thủ", Apple âm thầm "khai tử" iPhone 7 màu đỏ


Thứ 6, 15/09/2017 | 02:28


Sau khi "bộ ba sát thủ" gồm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X ra mắt, thông tin về chiếc iPhone 7, 7 Plus Product Red cũng đồng thời "biến mất".

Sau khi "bộ ba sát thủ" gồm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X ra mắt, thông tin về chiếc iPhone 7, 7 Plus Product Red cũng đồng thời "biến mất".

Theo Trí thức trẻ, sau khi trình làng "bộ ba sát thủ" iPhone 8/8 Plus và iPhone X, Apple đã âm thầm “khai tử” iPhone 7 và iPhone 7 Plus Product Red mà không đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.

Người dùng sẽ không còn tìm thấy bất cứ thông tin nào về sản phẩm này. Mọi tìm kiếm liên quan đến chiếc iPhone màu đỏ đều hướng đến trang chủ của Apple.

Được biết, màu này được ra mắt hồi tháng 3 năm nay, nửa năm sau khi chiếc iPhone 7 chính thức xuất đầu lộ diện.

iPhone 7, 7 Plus màu đỏ bỗng dưng mất tích trên website của Apple - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sau khi thông tin về chiếc iPhone 7, 7 Plus Product Red "biến mất", phiên bản iPhone 7, 7 Plus màu Jet Black đã có thêm phiên bản 32 GB. Khi mới ra mắt, phiên bản được xem là đặc biệt này chỉ có 128 và 256 GB.

Từng được săn đón trên thị trường nhưng iPhone 7 Jet Black lại trở thành sản phẩm thất bại của Apple. Máy quá dễ bị trầy xước trong điều kiện sử dụng thông thường.

Thông tin mới nhất trên báo Dân Việt cho biết, chỉ ít lâu sau khi Apple chính thức công bố "bộ ba sát thủ", nhà phân phối T-Mobile tại Mỹ đã tuyên bố chương trình bán hàng hấp dẫn cho các thiết bị này, khách hàng sẽ được giảm hàng trăm USD khi mua các iPhone mới.

Tuyên bố trên được đăng trực tiếp trên trang Twitter của Giám đốc điều hành (CEO) John Legere của T-Mobile Mỹ.

Mặc dù không chỉ đích danh các mẫu iPhone, nhưng các báo cáo cho biết thiết bị được hưởng khuyến mại có thể là iPhone 6 hoặc bất kỳ mẫu iPhone mới hơn nào. Tuy nhiên điều kiện áp dụng vẫn chưa được nói rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-mat-bo-ba-sat-thu-apple-am-tham-khai-tu-iphone-7-mau-do-a201973.html