World Cup 2018: Nhan sắc "đốt mắt" người nhìn của mỹ nhân Nga hát trong lễ khai mạc


Thứ 4, 13/06/2018 | 09:14


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ opera Aida Garifullina sẽ góp giọng trong tiết mục mở màn đêm chung kết World Cup 2018 bên cạnh danh ca người Anh Robbie Williams.

Nữ ca sĩ opera Aida Garifullina sẽ góp giọng trong tiết mục mở màn đêm chung kết World Cup 2018 bên cạnh danh ca người Anh Robbie Williams.

"Bông hồng Nga" Aida Garifullina được chọn là một trong hai ca sĩ chính hát khai mạc World Cup 2018, cùng với nam danh ca Robbie Williams.
Aida Garifullina sinh năm 1987 tại Kazan, theo học âm nhạc tại Nuremberg và đến năm 2013 mới ra mắt chính thức với vai trò ca sĩ ở nhà hát Mariinsky. Tờ Financial Times gọi cô là "tài năng trẻ sáng chói".
Aida Garifullina sở hữu chất giọng tuyệt vời và được đánh giá là có vẻ đẹp huyền bí.
Aida nổi tiếng ở Nga, Anh và châu Âu với lĩnh vực opera cũng như nhạc cổ điển.
Hiện tại, Aida là thành viên của Vienna State Opera (Áo), một trong những nhà hát opera danh tiếng và hoạt động tốt nhất thế giới.
Không chỉ tài năng, Aida còn có nhan sắc xinh đẹp, đầy sức hút khiến cô tỏa sáng rạng rỡ mỗi lần xuất hiện.
Chia sẻ với giới truyền thông, Aida Garifullina bày tỏ: “Tôi không thể tưởng tượng nổi mình sẽ được mời góp mặt tại một sự kiện tuyệt vời như Lễ khai mạc World Cup ngay trên quê hương của mình”.
Aida và Robbie Williams sẽ cùng song ca 2 bài trong lễ khai mạc, chỉ 30 phút trước trận khai mạc World Cup giữa Nga và Ả-rập Xê-út.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-nhan-sac-dot-mat-nguoi-nhin-cua-my-nhan-nga-hat-trong-le-khai-mac-a232875.html