Vụ xe buýt đối đầu, 4 người thương nặng phải nhập viện


Chủ nhật, 08/10/2017 | 06:28


Vụ tai nạn giao thông giữa hai xe buýt trên Quốc lộ 46 hướng TP Vinh (Nghệ An) – Thanh Chương khiến 4 người phải nhập viện, trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông giữa hai xe buýt trên Quốc lộ 46 hướng TP Vinh (Nghệ An) – Thanh Chương khiến 4 người phải nhập viện, trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng.

Sáng nay (8/10), trên Quốc lộ 46 một chiếc xe buýt mang BKS 37B-8099 đang lưu thông hướng từ Tp. Vinh (Nghệ An) – Thanh Chương thì bất ngờ va chạm, đâm thẳng vào một xe buýt khác mang BKS 37B-007.12. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu của hai chiếc xe buýt hư hỏng nặng, nhiều hành khách trên xe hoảng loạn, trong đó tài xế xe buýt mang BKS 37B-8099 bị mắc kẹt trong cabin.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cùng máy xúc để giải cứu cho tài xế xe buýt cũng như đưa các nạn nhân tới bệnh viện đa khoa Thanh Chương.

Trong số các hành khách, có 4 nạn nhân được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Trong đó, tài xế Nguyễn Đình Thông bị gãy chân trái, nạn nhân khác là chị Nguyễn Thị Bích Hải bị vỡ xương bánh chè trái và chấn thương xương cánh tay phải. Do thương tích của 2 nạn nhân khá nặng nên đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Tài xế Trần Văn Sáu bị chấn thương vùng mặt

Tài xế khác là Trần Văn Sáu bị nhiều vết thương ở vùng mặt. Hành khách tên Nguyễn Thị Ngọc Anh (35 tuổi, trú xã Thanh Văn, Thanh Chương) bị đa chấn thương, nghi chấn thương sọ não. Hai nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện đa khoa Thanh Chương.

Hiện, Công an huyện Thanh Chương đã thực hiện xong việc khám nghiệm hiện trường, giải phóng các xe bị tai nạn để đảm bảo giao thông tại khu vực này. Sự việc cũng đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-buyt-doi-dau-4-nguoi-thuong-nang-phai-nhap-vien-a204491.html