Xe máy siêu độc làm từ gỗ giá chỉ 159 nghìn đồng có gì đặc biệt?


Thứ 3, 15/05/2018 | 08:00


Cùng sự kiện

Một chiếc xe hoàn hảo sử dụng phôi xe của Honda Motocompo, được làm hoàn toàn bằng gỗ và có thể được lắp ráp trong khoảng 2 đến 3 giờ.

Một chiếc xe hoàn hảo sử dụng phôi xe của Honda Motocompo được làm hoàn toàn bằng gỗ và có thể được lắp ráp trong khoảng 2 đến 3 giờ. 

Chiếc xe sẽ làm hài lòng mọi người về cả ngoại hình lẫn công năng mẫu xe gỗ Laser Compo của xưởng Kirkshop mang lại bởi nó chính xác đến từng chi tiết, thậm chí nó có thể lăn bánh được. Nếu được ra đời, chiếc xe máy gỗ Laser Compo này sẽ là phương tiện giao thông cá nhân hoàn hảo để di chuyển ở những con đường hẹp bình thường mà bạn không thể đi.

Chính vì vậy, một chiếc xe hoàn hảo sử dụng phôi xe của Honda Motocompo - chiếc xe tay ga thành phố dễ thương từ những năm 80 đã được xưởng Kirkshop áp dụng trên chiếc xe máy bằng gỗ độc đáo này.

Mô hình chiếc xe máy cắt laser này có 180 miếng ghép khác nhau, hoàn toàn bằng gỗ và có thể được lắp ráp trong khoảng 2 đến 3 giờ là hoàn thành.

Để đảm bảo sự phù hợp chính xác, nhà thiết kế Kirk Shinmoto của xưởng Kirkshop đã cắt laser từng phần gỗ ra khỏi cây phong và cây óc chó để hoàn thành chiếc xe có một không hai này.

Mặc dù chỉ là một mẫu xe mô hình, tuy nhiên xe máy Laser Compo thậm chí còn được xưởng độ trang bị cho nó bánh xe lăn và tay lái, ghế gập...

Xe cũng sẽ được trang bị hệ thống đèn pha, xi nhan cùng những giảm xóc, giảm thanh cũng khá ấn tượng như một chiếc xe máy xịn. Hệ truyền động của nó dạng bánh xích cũng được làm từ sản phẩm gỗ.

Giá bán từ chính hãng của mẫu xe gỗ Laser Compo từ 7 USD (tương đương khoảng 159 nghìn đồng).

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-sieu-doc-lam-tu-go-gia-chi-159-nghin-dong-co-gi-dac-biet-a229578.html