Xôn xao clip trai trẻ quỳ gối đập đầu lia lịa trước mắt bạn gái trên phồ Hà Nội


Thứ 5, 29/11/2018 | 01:44


Cùng sự kiện

Người đàn ông quỳ gối trước mặt cô gái và liên tục đập đầu lạy người yêu ngay giữa phố Hà Nội khiến nhiều người sững sờ.

Người đàn ông quỳ gối trước mặt cô gái và liên tục đập đầu lạy người yêu ngay giữa phố Hà Nội khiến nhiều người sững sờ. 

Clip ghi lại vụ việc xảy ra vừa xảy ra tại vườn hoa Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nam thanh niên quỳ và cúi lạy trước mặt bạn gái - hành động lặp lại suốt hơn một phút của clip. Trong khi đó, cô gái chỉ vắt chân, khoanh tay và khuôn mặt không chút cảm xúc.

Theo người đăng clip, thanh niên trên đã lạy hơn 100 cái. Anh ta được cho là đã ngoại tình và bị người yêu phát hiện. Thanh niên cố quỳ lạy mong được tha thứ.

Ứng xử của anh này không được dân mạng ủng hộ.

"Có nhiều cách để nhận lỗi, làm thế nào cho đáng mặt đàn ông một chút. Có quỳ lạy hẳn 200 cái thì trong lúc tức giận, phụ nữ cũng không tha thứ đâu, vô ích thôi", thành viên Lê Sang viết.

“Cô cái kia mặt cũng khó chịu. Có lẽ phải gặp chuyện gì ghê gớm lắm. Nhưng nếu mà yêu nhau thì như này cũng không được. Còn đâu lòng tự trọng của đàn ông”, một người khác nhận xét.

Sự việc vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-trai-tre-quy-goi-dap-dau-lia-lia-truoc-mat-ban-gai-tren-pho-ha-noi-a253025.html