Xót xa bé trai kháu khỉnh bị người thân "bỏ quên" trên thùng rác giữa phố Hà Nội


Thứ 4, 05/12/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Một bé trai khoảng 5 tháng tuổi nằm yên trên thùng rác không khóc, không ai biết bé bị bỏ lại từ bao giờ, khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa.

Một bé trai khoảng 5 tháng tuổi nằm yên trên thùng rác không khóc, không ai biết bé bị bỏ lại từ bao giờ, khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao - Ảnh: Chụp màn hình

Sáng 5/12 trên mạng xã hội lan truyền thông tin về bé trai khoảng 5 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng rác trên đường Phạm Thận Duật, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hình ảnh được cư dân mạng chụp lại cho thấy cháu bé nằm trên đống rác đang bốc mùi, trên người không có giấy tờ hay lời nhắn được để lại.

Người dân chứng kiến cho biết, nhìn đứa trẻ khoẻ mạnh và rất đáng yêu, sau khi phát hiện cháu bé bị bỏ lại mọi người đã nhanh chóng chạy vào làng trẻ SOS Hà Nội cách đó không xa để báo tin. Hiện cháu bé đã được đưa vào làng trẻ SOS và đang tiến hành làm thủ tục đón cháu bé về trung tâm để chăm sóc, nuôi dưỡng.

Cháu bé được đưa vào làng trẻ SOS - Ảnh: Kênh 14

Chứng kiến hình ảnh đứa trẻ bị bỏ lại trong thùng rác đang bốc mùi, nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc. 

“Nhìn cháu bé kháu khỉnh, đáng yêu lắm không hiểu sao ai lại bỏ rơi cháu bé ở đây. Cháu không khóc lóc gì cả. Cũng may thời điểm đó sáng rồi mọi người phát hiện ra nếu không ai đó không để ý vứt rác vào thì khó lường trước được chuyện gì có thể xảy ra”, chị Hoa một người dân gần đó cho biết.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-khau-khinh-bi-nguoi-than-bo-quen-tren-thung-rac-giua-pho-ha-noi-a253864.html