Xót xa những đứa trẻ bị cha mẹ bạo hành dã man đến gãy xương sườn, rạn sọ não


Thứ 7, 09/12/2017 | 03:19


Những đứa trẻ tội nghiệp chỉ biết nín lặng mỗi khi bị cha mẹ trút trận "mưa roi" xuống người. Những vết thương hằn sâu trên khắp cơ thể, vết rạn nứt sọ.

Những đứa trẻ tội nghiệp chỉ biết nín lặng mỗi khi bị cha mẹ trút trận "mưa roi" xuống người. Những vết thương hằn sâu trên khắp cơ thể, vết rạn nứt sọ, những dư chấn về sau... của những đứa bé mới 4, 5, 10 tuổi đã tố cáo hành vi tàn ác của chính cha mẹ mình.

Bé trai 10 tuổi bị cha đẻ, mẹ kế hành hạ suốt 2 năm, đánh gãy xương sườn, rạn sọ não

Sự việc khiến nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, giữa trung tâm Hà Nội lại có thể diễn sự tàn ác đến vậy. Một đứa trẻ trắng trẻo, nặng đến 40 kg, bị bố đẻ, mẹ kế hành hạ, đánh đập đến nỗi gãy xương sườn, rạn sọ não, chấn thương khắp người, chằng chịt sẹo lõm, sẹo lồi, nặng 20 kg.

Theo đó, ngày 5/12/2017, người dân ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám vô cùng bất ngờ khi thấy một cậu bé ăn mặc nhếch nhác về đứng trước cửa nhà số 13 gọi cửa gọi ông nội. Mãi một lúc sau người này mới nhận ra đây chính là cháu G.K (10 tuổi, cháu nội của mình).

Cháu K. cho biết, trong suốt thời gian ở cùng bố và mẹ kế, cháu bị giam giữ trong nhà, ban ngày không được đi học, ban đêm cũng không được ngủ, thường xuyên bị đánh vào người và đầu.

Cháu K. liên tục phải chịu những trận đòn roi bằng những chiếc móc quần áo, thậm chí là guốc từ mẹ kế và bố đẻ là Trần Hoài Nam.

Không chỉ bị đánh đập dã man, hàng đêm cháu K. phải ngủ dưới sàn nhà trong giá lạnh và không biết mùi vị những bữa ăn sáng, suốt quãng thời gian đó không hề được nếm mùi loại quả nào. Cháu nói, cháu ước ao được đi học, hàng ngày cháu vẫn giấu mang sách vở cũ ra đọc vì sợ lâu ngày sẽ quên mất chữ.

Bé gái 7 tuổi bị cha, mẹ kế dí sắt nung đỏ vào mặt

Ngày 25/11, Chính quyền huyện Châu Thành (Kiên Giang) yêu cầu UBND xã Vĩnh Hòa Phú có biện pháp cách ly bé gái 7 tuổi với cha ruột Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi) cùng mẹ kế để bảo vệ, chờ cơ quan điều tra.

Theo đó, khi đến lớp học, bé gái này được thầy cô ở trường tiểu học Vĩnh Thành phát hiện hai tay và mặt có vết bỏng.

Cô bé cho biết vết thương trên người là do cha ruột và mẹ kế gây ra ba hôm trước. Trong đó, vết bỏng do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người.

Xã Vĩnh Hòa Phú ghi nhận, đồng thời mời cha và mẹ kế của bé lên làm việc.

Bố đẻ đánh đập dã man con gái ruột tại Quảng Bình

Đó là trường hợp đáng thương của bé gái Hà Dương T.T (8 tuổi) học sinh lớp 3 trường tiểu học Vĩnh Ninh-Quảng Bình. T. đã bị bố ruột của mình là ông Hà Tiến Dũng (SN 1981) dùng roi đánh đập dã man lên cơ thể.

Theo phản ánh từ gia đình bé gái, vào chiều ngày 21/9/2016, cháu T.T trên đường đi học về đến nhà bà ngoại để thăm mẹ (do bố mẹ bé đã ly hôn, cháu ở với bố) nhưng không gặp được mẹ. Sau đó, cháu về nhà thì bị bố ruột là ông Hà Tiến Dũng dùng roi đánh tới tấp vào người khiến trên cơ thể bé đầy các vết thương.

Sau khi bị bố đánh, bé bị đuổi ra khỏi nhà nên phải đến nhà bà ngoại để tìm sự giúp đỡ. Khi đến nhà bà ngoại, bé T.T đã được mẹ đẻ đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh để cấp cứu, điều trị.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, vụ đánh đập dã man của người cha khiến đôi chân bé bầm tím, lưng, mông đầy vết lằn.

Được biết, cháu T.T đã nhiều lần bị bố ruột đánh bằng đòn roi và lần nào bị đánh bé cũng bị để lại vết thương.

Bé gái 9 tháng tuổi bị mẹ bạo hành man rợ

Khoảng tháng 9/2010, dư luận vô cùng bàng hoàng, đau xót trước việc bé gái Như Ý mới tròn 9 tháng tuổi bị chính mẹ ruột và ông bà ngoài bạo hành man rợ.

Sau khi được giải cứu thoát khỏi tay của bà mẹ ác độc, bé được chăm sóc cẩn thận, nhưng thỉnh thoảng lại khóc thét lên với vẻ kinh hãi. Trên gương mặt xanh xao của bé, hai má sưng vù, bầm xanh và còn in rõ vết hàm răng cắn. Trên ngực, tay, chân đầy vết bầm, lở loét...

Ở bắp đùi trái còn có vết thương rộng cỡ bàn tay của bé, lở lói sâu vào thịt gây nhiễm trùng. Dưới hai lòng bàn chân còn hai vết thương sưng tấy lộ thịt non đỏ hỏn. Mỗi khi thức giấc, đôi bàn tay bé bỏng của bé cố vùng vẫy, cố quơ nắm để kéo lấy hai chân, như thể cho bớt đau đớn... Hình ảnh ấy khiến ai chứng kiến cũng đều phải rơi nước mắt.

Bé 8 tuổi bị bố và người tình đánh chết bằng điếu cày

Những ngày đầu năm 2014, dư luận cả nước hết sức bàng hoàng trước thông tin bé Đỗ Doãn Lộc, 8 tuổi, Nhà Chung, phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, bị bố đẻ là Đỗ Văn Lợi đánh đến mức "thập tử nhất sinh".

Đối tượng Lợi đã bị cơ quan điều tra bắt ngay sau đó. Bước đầu đối tượng khai nhận do nghi ngờ bé Lộc lấy cắp 20.000 đồng, Lợi và Bùi Thị Hà (bồ của Lợi) đã xông vào đánh khiến Lộc ngã đập đầu xuống đất rồi bất tỉnh, toàn thân bầm dập.

Theo các bác sĩ, ngoài những vết bầm tím toàn thân, khuôn mặt, vùng đầu, mắt của cháu bị sưng vù, các bác sĩ xác định bệnh nhi bị chấn thương sọ não, máu chảy trong não, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân.

Bé 4 tuổi bị cha mẹ bạo hành: Dạy con bằng cách đánh đến bất tỉnh

Bé Ngân được những người hàng xóm phát hiện nằm trong phòng trong tình trạng bất tỉnh, mặt mũi sưng húp, thâm tím, máu đọng quanh mắt. Thậm chí, khi mê man, bé còn giật mình hét lên “Ba mẹ ơi đừng đánh con, đừng liệng con đi, đừng chích điện con…”.

Sự việc xảy ra vào năm 2014, qua xác minh ban đầu, cha của bé là Đỗ Trọng M. (27 tuổi, quê Biên Hòa, Đồng Nai, làm bảo vệ nhưng đang nghỉ chờ xin việc) và mẹ là Nguyễn Thị Thu Tr. (26 tuổi, quê huyện Măng Thít, Vĩnh Long, là công nhân may).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Minh và Trang không thừa nhận đã đánh bé Ngân mà cho đó là cách dạy con. Cặp vợ chồng này không đưa ra bất kỳ giấy tờ chứng minh mối quan hệ huyết thống với bé gái.

Công an xác định chính cha mẹ của bé Ngân đã gây thương tích khiến bé phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não.


Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nhung-dua-tre-bi-cha-me-bao-hanh-da-man-den-gay-xuong-suon-ran-so-nao-a212350.html