Xuân Lan khoe thần thái siêu mẫu giữa trời Âu


Thứ 7, 13/10/2018 | 06:53


Cùng sự kiện

Nhân dịp chuyến đi công tác kết hợp với du lịch Châu Âu, Xuân Lan thực hiện bộ ảnh thời trang tại 2 thành phố Frankfurt (Đức) và Prague (CH Séc).

Nhân dịp chuyến đi công tác kết hợp với du lịch Châu Âu, Xuân Lan thực hiện bộ ảnh thời trang tại 2 thành phố Frankfurt (Đức) và Prague (CH Séc).

Nổi bật trong những thiết kế tối giản mà thanh lịch từ 2 NTK Kelly Bùi và Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh mới nhất trong chuyến công tác của mình.

Được biết, cuối tháng 9 vừa qua, nữ người mẫu đưa học trò Alex Matheson đến Hy Lạp tham gia cuộc thi Little Miss & Mister United World 2018.

Dưới sự dẫn dắt của Xuân Lan, Alex xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 cùng 2 giải thưởng phụ International Top Model (người mẫu nhí xuất sắc) và giải Talent (Tài năng). Đặc biệt, phần thi múa quạt kết hợp võ thuật trên nền nhạc Dạ cổ hoài lang của Alex được giám khảo đánh giá rất cao và chiến thắng chung cuộc giải tài năng.

Kết thúc chuyến công tác, nữ người mẫu cùng cùng học trò du lịch kết hợp chụp ảnh thời trang tại châu Âu.

Tại 2 điểm đến nổi tiếng Frankfurt (Đức) và Prague (CH Séc), Xuân Lan đã kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Đỗ Anh Tuấn thực hiện bộ ảnh thời trang ngẫu hứng nhưng đầy ấn tượng.

Vẫn thần thái lạnh lùng và sắc sảo, nữ siêu mẫu khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi 40 cùng vòng eo 58.

Không còn xuất hiện trên sàn diễn, nữ người mẫu vẫn đều đặn hỗ trợ các nhà thiết kế trong vài trò đạo diễn thời trang, đồng thời đích thân điều hành trường đào tạo người mẫu và liên tục cho ra đời những show diễn chất lượng dành cho trẻ em.

Hiện tại, Xuân Lan vừa trở về Việt Nam để tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch mới, cô dự kiến sẽ tiếp tục đem đến mùa thứ 7 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam’s Junior Fashion Week trong tháng 12/2018 này. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-khoe-than-thai-sieu-mau-giua-troi-au-a247509.html