+Aa-
    Zalo

    "Yêu" tư thế lạ, người đàn ông bị gãy "cậu nhỏ"

    ĐS&PL Theo lời người đàn ông 35 tuổi, vì muốn thử cảm xúc mới lạ với vợ nên "yêu" ở tư thế đứng trong lúc tắm, không may trượt chân ngã khiến "cậu nhỏ" bị gãy.

    Theo lời người đàn ông 35 tuổi, vì muốn thử cảm xúc mới lạ với vợ nên "yêu" ở tư thế đứng trong lúc tắm, không may trượt chân ngã khiến "cậu nhỏ" gãy.

    Người đàn ông sống tại TP.HCM đến khám phòng khám nam khoa vì “cậu nhỏ” sưng to. Bệnh nhân thú thật vì muốn thử cảm xúc mới lạ với vợ nên quan hệ ở tư thế đứng trong lúc tắm. Sàn nhà trơn trượt, cả hai không thể đứng vững nên trượt chân ngã.

    "Khi ngã, tôi nghe dương vật kêu 'rắc', sưng bầm, tình trạng ngày càng nặng", bệnh nhân chia sẻ.

    Tại phòng khám nam khoa, bệnh nhân được xác định bị gãy dương vật và được chỉ định phẫu thuật khâu lại chỗ gãy.

    Một ca phẫu thuật gãy dương vật được thực hiện tại trung tâm nam học. Ảnh: báo An ninh thủ đô 

    Trước đó không lâu, bệnh nhân 59 tuổi (quê Bình Thuận) vào Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) trong tình trạng dương vật bị gãy khiến bộ phận này sưng, tím.

    Theo lời bệnh nhân, sau khi quan hệ một phút bệnh nhân nghe tiếng rắc nhưng "cậu nhỏ" vẫn cương, sau đó dương vật, bìu tím dần nên đã đi khám. 

    Kết quả chụp MRI cho thấy bệnh nhân bị vỡ thể hang phải đoạn niệu đạo cố định với vết rách 2cm và chảy máu nhiều. Bệnh nhân được bác sĩ phẫu thuật khâu bao trắng thể hang để điều trị tình trạng gãy.

    Được biết, nếu không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhân có thể bị biến dạng, cong dương vật, cương đau, rối loạn cương, nhiễm trùng khối máu tụ, rò động tĩnh mạch, hình thành ổ apxe, liệt dương (tỉ lệ cao)...

    Trước tình trạng liên tiếp phái mạnh phải vào viện vì tai nạn phòng the, bác sỹ Trà Anh Duy khuyến cáo, muốn tạo cảm xúc mới khi quan hệ các cặp đôi nên cẩn trọng, tránh những tư thế hoặc môi trường không đảm bảo an toàn.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-tu-the-la-nguoi-dan-ong-bi-gay-cau-nho-a211090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách phòng tránh bệnh liệt dương

    Cách phòng tránh bệnh liệt dương

    Bệnh liệt dương có liên quan đến các vấn đề về sức khỏe. Nó phản ánh những thói quen sinh hoạt không lành mạnh hay một số bệnh lý thực thể nào đó.