Yoona sánh đôi Jo Jung Suk trong phim điện ảnh mới


Thứ 5, 03/05/2018 | 07:50


Yoona và Jo Jung Suk sẽ đóng cặp trong một bộ phim điện ảnh được khởi quay trong thời gian tới.

Yoona và Jo Jung Suk sẽ đóng cặp trong một bộ phim điện ảnh được khởi quay trong thời gian tới.

Sau sự thành công của bộ phim điện ảnh "Cooperation", Yoona đã chọn được tác phẩm tiếp theo của mình trên màn ảnh lớn. Lần này, cô nàng góp mặt trong một bộ phim hành động về thảm họa, diễn xuất bên cạnh nam tài tử Jo Jung Suk.

Bộ phim xoay quanh anh chàng thất nghiệp Yong Nam (Jo Jung Suk), khi đang tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 70 cho mẹ trong bệnh viện thì bất ngờ gặp lại người đàn em thời đại học Eui Joo (Yoona). Cuộc gặp gỡ chưa kéo dài được bao lâu thì họ phát hiện một loại khí độc, bí ẩn bao bọc thành phố và khiến cư dân bị lây nhiễm căn bệnh lạ. Cả hai phải dựa vào nhau để tìm cách thoát khỏi hiểm họa này và cứu mọi người trong thành phố.

Bộ phim tạm thời được lấy tên là "Exit", cũng là tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Lee Sang Keun - người vừa tạo ấn tượng tại Liên hoan phim ngắn Hàn Quốc.

"Exit" đã hoàn thành khâu chuẩn bị và sẽ khởi quay vào mùa hè năm nay. Bộ phim hành động hấp dẫn này dự kiến sẽ công chiếu vào mùa hè năm 2019.

Yoona ngày càng nhận được sự khẳng định về diễn xuất, trong khi đó Jo Jung Suk vốn là diễn viên thực lực đã được cả công chúng lẫn giới chuyên môn công nhận. Sự kết hợp lần đầu tiên của 2 nghệ sĩ mang đến cho khán giả sự háo hức không nhỏ, đặc biệt sau khi một nghệ sĩ khác nhà SM là D.O (EXO) cũng đã có một bộ phim thành công với Jo Jung Suk trước đó.

Đề tài thảm họa không còn xa lạ với nền điện ảnh Hàn Quốc. Hàng loạt bộ phim Hàn đã gây được tiếng vang trên toàn thế giới với đề tài này như "Quái vật sông Hàn", "Chuyến tàu sinh tử"... Với việc có đề tài hấp dẫn cùng sự góp mặt của hai ngôi sao được yêu mến là Yoona và Jo Jung Suk, nhiều khán giả kỳ vọng, "Exit" sẽ là một "cú nổ lớn" của điện ảnh xứ Hàn trong mùa phim hè 2019.

Vi An/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-sanh-doi-jo-jung-suk-trong-phim-dien-anh-moi-a228364.html