+Aa-
    Zalo

    Chủ quán thịt chó cầm con gà leo lên tầng 2 nhà hàng xóm, nhảy múa bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá chém đứt cổ một số con gà của người dân rồi cầm con gà leo lên tầng 2 của một ngôi nhà đứng múa chân tay.

    Người đàn ông có biểu hiện nghi "ngáo đá"  chém đứt cổ một số con gà của người dân, rồi cầm con gà leo lên tầng 2 của một ngôi nhà đứng múa chân tay.

    Anh D. nghi ngáo đá ngồi trên ban công tầng 2 nhà người dân ở phường Hưng Dũng (TP Vinh, Nghệ An) - Ảnh: Plo.vn

    Báo Nghệ An đưa tin, khoảng 17h30 chiều 3/5, người đàn ông tên D. (chủ quán thịt chó ở phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An) tay cầm con dao có biểu hiện giống “ngáo đá" chạy sang nhà hàng xóm.

    Người đàn ông này chém đứt cổ một số con gà của người dân rồi cầm con gà leo lên mái nhà, sau đó trèo lên ban công sau tầng 2 của một ngôi nhà. Tại đây, người đàn ông này vừa vặt cổ gà, vừa đứng múa chân tay.

    Theo Báo Người Lao Động, nhận được tin báo, Công an phường Hưng Dũng, Công an TP Vinh và Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường khuyên nhủ anh D. xuống nhưng người này không nghe.

    Trước tình hình trên, một cảnh sát đã bí mật lên tầng 2 ngôi nhà áp sát anh D., sau đó đã khống chế được người này đưa về trụ sở.

    Một số người dân cho biết anh D. là chủ quán thịt chó có tiếng ở phường Hưng Dũng, thi thoảng anh D. có biểu hiện ngáo đá (rối loạn thần kinh do dùng ma túy đá).

    Được biết, thời gian qua anh D. làm bố đơn thân nuôi các con, Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-thit-cho-cam-con-ga-leo-len-tang-2-nha-hang-xom-nhay-mua-bat-thuong-a273789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan