+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể thanh niên cạnh bờ mương, tay có hình xăm 2 con chim bồ câu

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể thanh niên cạnh bờ mương, trong tình trạng cởi trần. Cánh tay nạn nhân có vết xăm hai con bồ câu lồng trong hình trái tim.

    Người dân tá hỏa phát hiện thi thể thanh niên cạnh bờ mương, trong tình trạng cởi trần, mặc quần lửng ka ki màu xanh. Cánh tay nạn nhân có vết xăm hai con bồ câu lồng trong hình trái tim.

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, chiều ngày 22/4, người dân phát hiện thi thể nam giới cạnh bờ mương thuộc địa bàn xã Thanh Xương, huyện Điện Biên (Điện Biên).

    Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 25 - 30 tuổi, chết trong tình trạng cởi trần, mặc quần lửng ka ki màu xanh. Nạn nhân chết trước thời điểm phát hiện khoảng 36h. Cánh tay nạn nhân có vết xăm hai con bồ câu lồng trong hình trái tim.

    Bên cạnh nạn nhân có một chiếc áo phông màu đỏ, một chiếc nón lá và một bơm tiêm, qua giám định có chất ma túy trong xi lanh. Nguyên nhân ban đầu cảnh sát xác định khả năng đây là đối tượng nghiện hút, chích ma túy và tử vong do bị sốc thuốc.

    Cũng tại tỉnh Điện Biên, trước đó, người dân cũng phát hiện thi thể nam thanh niên bên đường, bên cạnh có bơm kim tiêm.

    Theo đó, trưa 24/4, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Cương, Chủ tịch UBND xã Thanh An, huyện Điện Biên xác nhận chiều 21/4 vừa qua, người dân trên địa bàn phát hiện một thi thể nam giới mặc quần jean lửng, áo sơ mi màu tím tử vong ven đường. Bên cạnh nam thanh niên này có bơm kim tiêm.

    Quá trình khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân chết do sốc thuốc. Tuy nhiên, theo ông Cương trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc trước đó - Hình minh họa

    Sau khi phát đi thông báo về sự việc trên, UBND xã Thanh An đã tiến hành chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang của xã. "Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân nạn nhân đến nhận", ông Cương nói thêm.

    Cũng liên quan đến vụ thanh niên chết bất thường nghi do sốc ma túy, trước đó, một người đàn ông được người dân phát hiện chết dưới giếng hoang tại cánh đồng thôn Phú Hải 1, xã Phú Nhuận (Bảo Thắng, Lào Cai).

    Theo Báo Lào Cai điện tử, khoảng 14h ngày 22/4, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông chết nổi ở giếng bỏ hoang.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là nạn nhân đã sử dụng ma túy, bị sốc không kiểm soát được hành vi, ngã xuống giếng hoang dẫn đến tử vong do ngạt nước.

    Tại hiện trường, các đơn vị chức năng phát hiện có 1 bơm tiêm 3ml, 1 vỏ giấy bạc màu trắng và 1 lọ nước cất đã sử dụng hết.

    Nạn nhân là Đỗ Văn M. (SN 1980, trú tại thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng).

    Ngay sau khi phát hiện xác chết, người dân đã báo cho Công an xã Phú Nhuận và Công an huyện Bảo Thắng. Cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thanh-nien-canh-bo-muong-tay-co-hinh-xam-2-con-chim-bo-cau-a272551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan