+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ vụ tài xế taxi bị cứa cổ lúc đêm khuya ở TP Hồ Chí Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ nam thanh niên dùng hung khí gây thương tích cho một tài xế taxi Vinasun nghi cướp tài sản.

    Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ nam thanh niên dùng hung khí gây thương tích cho một tài xế taxi Vinasun nghi cướp tài sản.

    Khoảng 22h ngày 6/5, nam tài xế (khoảng 40 tuổi) lái taxi Vinasun chạy trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.HCM. Khi vừa đến đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, quận 7, chiếc xe tấp vội vào lề đường.

    Lúc này, nam thanh niên bung cửa bỏ chạy. Tài xế taxi mở cửa đuổi theo một đoạn thì gục xuống đất. Người dân kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị thương ở cổ nên đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

    “Cảnh sát đang tích cực điều tra, truy bắt kẻ gây án để làm rõ vụ việc”, một cán bộ điều tra cho biết. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1974, ngụ tỉnh Kiên Giang, là tài xế hãng Vinasun). 

    Anh Tuấn kể với Dân Việt, khoảng 15h ngày 6/5, anh đi qua con hẻm 48 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM, một vị khách nam (khoảng 25 tuổi) vẫy xe. Anh dừng lại và mở cửa cho vị khách này lên xe.

    Vị khách nói giọng miền Bắc, yêu cầu anh chở đến công viên Lê Thị Riêng để lấy nợ của một người bạn. Khi anh Tuấn vui vẻ chở vị khách tới nơi, nam thanh niên gọi điện thoại và nói chở về quận 4 vì người bạn đang ở bên đó. Anh Tuấn chở qua tới địa chỉ bên quận 4, vị khách nói không liên hệ được và tiếp tục yêu cầu chở qua nhà anh trai bên quận 7.

    Tuy nhiên, nam thanh niên nói không biết nhà người anh mà chỉ biết nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Vị khách còn gọi điện cho anh trai, người này nói đang bận chở con đi học không có nhà. Khi tới đây, anh Tuấn cùng vị khách ngồi trên xe chờ. Một lúc sau, vị khách yêu cầu anh Tuấn chở về quận Bình Tân rồi qua quận Tân Phú để nghỉ ngơi, chờ người anh trai về sẽ quay lại.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-vu-tai-xe-taxi-bi-cua-co-luc-dem-khuya-o-tp-ho-chi-minh-a274317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan