+Aa-
    Zalo

    Vụ bác rể sát hại cháu họ 7 tuổi ở Hà Nội: Người bố thất thần trước nỗi đau mất con

    • DSPL
    ĐS&PL “Mới hôm qua hai bố con còn chơi đùa cùng nhau mà nay đã âm dương cách biệt”, anh Trinh - bố bé trai 7 tuổi nghi bị bác rể sát hại, giấu xác trong bao ở Hà Nội chia sẻ.

    “Mới hôm qua hai bố con còn chơi đùa cùng nhau mà nay đã âm dương cách biệt”, anh Trinh - bố bé trai 7 tuổi nghi bị bác rể sát hại, giấu xác trong bao ở Hà Nội nghẹn ngào chia sẻ.

    Chiều ngày 25/4, sau khi cơ quan công an hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể cháu Nguyễn Hữu Tr. (SN 2011, trú tại thôn Gò Cáo, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị bác rể là Vũ Huy Toản (41 tuổi, trú tại thôn 4, xã Thủy Xuân Tiên) đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Khu vực phát hiện thi thể cháu Tr nằm ở góc vườn trong chiếc bao tải buộc kín. Ảnh: Trí thức trẻ

    Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Hữu Trinh (SN 1985, bố cháu Tr.) cho biết, con trai mình là đứa chăm ngoan, học giỏi và yêu thương bố mẹ.

    "Thằng bé ngoan hiền, có tội tình gì đâu mà nó (nghi phạm Toản) lại ra tay sát hại con tôi dã man như vậy...", anh nghẹn ngào nói. 

    Theo anh Trinh, vào ngày 24/4, do vợ chồng đi làm không có nhà nên sau khi đi học buổi sáng, Tr. về nhà bác rể là Vũ Huy Toản ăn cơm. Chiều cùng ngày, con gái thứ 2 của vợ chồng nghi phạm Toản đang học lớp 3 sẽ chở em đi học. Tuy nhiên, Toản đi xe máy theo sau và nói với con gái, sẽ chở Tr. đi học và cho tiền để con gái mua phấn viết bảng.

    Chia sẻ thêm với PV báo VTC News, anh Trinh cho biết, đến 16h30 cùng ngày, vợ anh đến trường đón con nhưng không thấy. Ngay sau khi nhận được điện thoại của vợ, anh Trinh lập tức đi tìm con. 

    "Người đầu tiên tôi tìm chính là Toản vì trưa con tôi ăn cơm ở đó. Khi gặp Toản ở bãi ngô, tôi hỏi hắn con tôi đâu. Khi đó, Toản nói không biết và còn mời tôi ăn ngô", anh Trinh kể.

    Tang vật vụ án. Ảnh: Vietnamnet

    Sau đó, anh Trinh thông báo cho chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm. Trong đêm ngày 24/4, nghi phạm Toản được triệu tập để điều tra. Đến sáng 25/4, qua lời khai của Toản, cơ quan công an cùng gia đình đã tìm thấy thi thể cháu bé tại khu vực chăn nuôi gần nhà Toản.

    Theo chia sẻ của anh Trinh, từ trước đến nay 2 gia đình không hề có mâu thuẫn gì lớn. Cách đây 3 năm, khi vợ chồng nghi phạm Toản xảy ra mâu thuẫn với nhau, anh Trinh có đứng ra can ngăn. 

    “Mới hôm qua hai bố con còn chơi đùa cùng nhau mà nay đã âm dương cách biệt”, anh Trinh nghẹn ngào chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bac-re-sat-hai-chau-ho-7-tuoi-o-ha-noi-nguoi-bo-that-than-truoc-noi-dau-mat-con-a272845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan