+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 10 làm bạn nữ có thai: Báo cáo của Sở GD&ĐT Phú Thọ viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến thông tin nam sinh lớp làm nhiều nữ sinh mang thai, gây xôn xao trên mạng xã hội, Sở GD&ĐT đã có báo cáo nhanh gửi Bộ GD&ĐT.

    Liên quan đến thông tin nam sinh lớp làm nhiều nữ sinh mang thai, gây xôn xao trên mạng xã hội, Sở GD&ĐT đã có báo cáo nhanh gửi Bộ GD&ĐT. 

    Trường THPT nơi học sinh Đ. theo học. Ảnh: Người đưa tin

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, ông Nguyễn Minh Tường - Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ - cho biết: Sở đã có báo cáo nhanh gửi Bộ GD&ĐT về việc thông tin nam sinh Trường THPT Phong Châu làm nhiều nữ sinh mang thai trên mạng xã hội.

    Theo báo cáo, ngày 6/5, Sở GD&ĐT Phú Thọ nhận được thông tin trên mạng xã hội đưa tin 1 học sinh nam trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) làm 4 nữ sinh mang thai.

    Sau khi nhận được thông tin trên, Sở GĐ&DT Phú Thọ đã cử đoàn công tác về trường THPT Phong Châu làm việc với lãnh đạo trường, Bí thư Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 10A.

    Theo báo cáo của lãnh đạo nhà trường, khi có thông tin dư luận em Bùi T.Đ. (Sinh năm 2003 là học sinh lớp 10A) có quan hệ nam nữ làm cho học sinh nữ mang thai, Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm việc trực tiếp với gia đình học sinh Đ.

    Trong quá trình làm việc, gia đình em Bùi T. Đ. khẳng định không có chuyện em Đ. làm cho nhiều nữ sinh mang thai như tin đồn, gia đình sẽ có trách nhiệm tìm hiểu và xác minh thông tin đồn đoán.

    Liên quan đến sự việc này, trả lời báo VTC News, bố của nam sinh  Bùi T.Đ. khẳng định, con ông không làm những chuyện như thông tin trên mạng xã hội.

    "Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng chuyện. Hình ảnh lan truyền là do ai đó cố tình ghép" - Phụ huynh này nói.

    "Con tôi không như thế mà bị đưa thông tin như vậy khiến gia đình rất bức xúc. Gia đình mong xác minh được nguồn đăng tải trên mạng. Cháu đang là học sinh, mai kia còn thi cử nên không trao đổi với dư luận" - Vị phụ huynh nói thêm.

    Ông cho biết hiện con trai vẫn đi học bình thường, nhưng những thông tin sai lệch có thể ảnh hưởng đến tâm lý của em.

    Khi được hỏi về trường hợp nữ sinh mang bầu và đã sinh con, vị phụ huynh từ chối đề cập thêm. Nam sinh cũng từ chối chia sẻ với phóng viên, chỉ nói "hiện em không trả lời được".

    Trao đổi với báo Trí thức trẻ, mẹ nam sinh Đ. cũng cho biết, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bà.

    Người mẹ này khẳng định, không có việc con bà khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay.

    Bà cũng cho biết, mấy tháng gần đây không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc con trai bà làm người khác có bầu và không có đơn từ hay kiện cáo gì

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-10-lam-ban-nu-co-thai-bao-cao-cua-so-gddt-phu-tho-viet-gi-a274358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan