+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 10 làm bạn nữ có thai ở Phú Thọ: Mẹ nam sinh lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Mẹ của nam sinh B.T.Đ. cho biết, hiện con trai của bà vẫn đi học bình thường; gia đình cũng không phải nhận đơn từ hay kiện cáo gì liên quan đến việc Đ. làm bạn gái có th

    Mẹ của nam sinh B.T.Đ. cho biết, hiện con trai của bà vẫn đi học bình thường; gia đình cũng không phải nhận đơn từ hay kiện cáo gì liên quan đến việc Đ. làm bạn gái có thai. 

    Liên quan đến thông tin một nam sinh đang học lớp 10 tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) làm 4 nữ sinh mang bầu đang gây xôn xao trên mạng xã hội, Dân trí đã có cuộc trao đổi với gia đình nam sinh B.T.Đ. ở xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao (Phú Thọ), người được cho là "nhân vật chính" trong câu chuyện nói trên.

    Theo mẹ nam sinh chia sẻ, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật, đang gây ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của gia đình.

    Mẹ nam sinh này khẳng định, không có việc con mình khiến nhiều nữ sinh mang bầu. Bà cũng cho biết, chưa từng có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc Đ. làm người khác có bầu; cũng không có đơn từ hay kiện cáo gì.

    Ngôi trường nam sinh Đ. đang theo học. Ảnh: Dân trí

    "Gia đình tôi chẳng xảy ra chuyện gì cả, thông tin đồn thổi là sai sự thật. Hiện con tôi vẫn đi học bình thường", Dân trí dẫn lời mẹ nam sinh Đ.

    Liên quan đến tin đồn rằng thời gian gần đây gia đình bà đã đưa một nữ sinh đã sinh con về nhà chăm sóc, bà này bất bình: "Đến người đưa ra tin đồn mà hỏi, còn nhà tôi không có việc này...".

    Như đã đưa tin trước đó, gần đây, thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có thai thu hút được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

    Báo Người Đưa Tin thông tin, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn.

    Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

    “Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”, vị lãnh đạo cho hay.

    Đời sống Việt Nam thông tin thêm, đại diện UBND xã Sơn Vi cho biết, UBND xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội.

    Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ. Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc.

    Phía đại diện Công an huyện Lâm Thao cho biết, đây là vấn đề nhạy cảm bởi các cháu còn quá nhỏ, dễ gây tổn thương nặng nề đến gia đình và tương lai các cháu sau này, nên chúng tôi sẽ hết sức cẩn trọng trong quá trình tìm hiểu, xác minh. "Khi nào có kết quả cụ thể chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí sau".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-10-lam-ban-nu-co-thai-o-phu-tho-me-nam-sinh-len-tieng-a274168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan