Vụ thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp bị rạch mặt: Cô gái rạch mặt bạn tiết lộ ai ra tay trước


Thứ 3, 23/04/2019 | 08:04


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp bị rạch mặt, Y. cho biết, nguyên nhân mâu thuẫn là từ chiếc tủ lạnh và Q. là người đã dùng dao rọc giấy tấn công mình trước.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp bị rạch mặt, Y. cho biết, nguyên nhân mâu thuẫn là từ chiếc tủ lạnh và Q. là người đã dùng dao rọc giấy tấn công mình trước.

Bước đầu cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh xác định, danh tính cô gái bị rạch mặt là N.T.Q (SN 2001, trú thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Còn người rạch mặt bạn là H.T.H.Y (SN 2000, ở thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang). Hiện cả Y. và Q. đang được điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân Q. được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, Y. kể lại, vào đầu năm 2019, cô cùng bạn gái tên M. đến thuê phòng ở tầng 4 chung cư Cao Nguyên (phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, nên Y. mới chuyển lên phòng bạn ở tầng 5 (chung cư Cao Nguyên) ở nhờ. Trong những ngày ở nhờ phòng bạn, Y. thỉnh thoảng vẫn về phòng cũ lấy đồ và ngủ lại.

Khoảng 23h30 ngày 20/4, Y. rủ thêm M.H.N (SN 1994, trú đường Ngô Gia Tự, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh) và N.T.T.T (SN 2000, thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) xuống phòng 0404 (phòng cũ) để lấy tủ lạnh.

Tại đây, trong lúc lấy tủ lạnh, thì Y. và Q. xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, N. có nói với Q. là: Mày đứng có láo" rồi cầm tóc Q. giật về phía sau.

Bị N. giật tóc, Q. cầm dao rọc giấy đâm Y. Lúc này, Y. tránh con dao không lia vào bụng nhưng lại bị vào cổ tay. Sau khi bị đâm vào cổ tay chảy nhiều máu, T. đi cùng đã kéo Y. về phòng. Tuy nhiên, Q. đi vào phòng ngủ cầm chiếc quạt ném ra phía ngoài, tay kia vẫn cầm dao. Thấy vậy, Y. cùng T. và N. cũng cầm một số đồ đạc ném về phía Q.

Ngay sau đó, Q. lại dùng dao đâm tiếp một nhát vào bắp tay Y. Không giữ được bình tĩnh, Y. đi lại chỗ Q. và tiếp tục bị bạn đâm. Sau đó, Y. cướp lấy con dao của Q., nhưng lúc này con dao đã bị gãy lưỡi.

"Giằng được con dao, em mất bình tĩnh nên kẹp bạn ấy xuống sàn và cầm mảnh sành (mảnh cốc vỡ) rạch mặt bạn ấy...", Yến kể.

Cũng theo Y., vào năm 2018, cô và Q. có xảy ra mâu thuẫn, nhưng sau đó đã hòa giải. Thời điểm xuống phòng cũ 0404 lấy tủ lạnh, cô và 2 người bạn không biết Q. đang ở đây.

Y. thời điểm nhập viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Liên quan đến vụ việc, ngày 22/3, cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đã có thông báo chính thức. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 21/4, tại phòng 0404 chung cư Cao Nguyên 2, khu Hòa Đình, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Vào thời điểm trên, một số cô gái có hành vi dùng dao, kéo chém, rạch mặt nhau, khiến chị H.T.H.Y (SN 2000 ở thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) và chị N.T.Q (SN 2001, ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu (cả 2 đều là lao động tự do).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, đầu năm 2019, Y. và cô gái tên V.T.T.D (SN 1999, quê huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cùng thuê trọ tại phòng 0404 chung cư Cao Nguyên 2. Ngày 17/4, Y. chuyển lên ở tại phòng 0505 chung cư Cao Nguyên 2. Sau khi Y. chuyển đi, chị Q. đến ở với chị D. ở phòng 0404.

Theo báo Thanh Niên, Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, vào khoảng 0h30 ngày 21/4, chị Y. cùng 2 bạn nữ khác là M.H.N (SN 1994, quê ở phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh) và N.T.T.T (SN 2000, ở thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn; hiện cùng đang tạm trú tại phòng 0505) đến phòng 0404 để lấy đồ đạc của Y.

Tại đây, giữa Y. và Q. đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, Q. đã cầm một con dao rọc giấy khua về nhóm của Y., khiến Y. bị thương ở má và tay. Sau đó, Y. cướp được con dao và dùng kéo rạch 5 nhát vào mặt chị Q. Ngay sau đó, chị N, và T. cũng lao vào túm tóc đánh chị Q.

Sau đó, chị Q. và Y. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu. Tại bệnh viện, Q. được khâu tổng cộng 60 mũi.

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an thành phố Bắc Ninh phối hợp làm rõ sự việc để xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-18-tuoi-xinh-dep-bi-rach-mat-co-gai-rach-mat-ban-tiet-lo-ai-ra-tay-truoc-a272345.html