+Aa-
    Zalo

    Tin tưởng bạn thân, người phụ nữ cho vay tiền rồi phát hiện sự thực gây sốc nặng

    ĐS&PL Lợi dụng lòng tin của bạn thân, người phụ nữ lừa lấy một số tiền lớn trong thời gian dài rồi chi cho gia đình, đi ăn tối với bạn bè và đưa cho chồng gần 35 triệu đồng mỗi tháng.

    Theo Star Video, người phụ nữ có biệt danh Xiaowu đến từ tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã bị cảnh sát bắt giữ sau cáo buộc lừa số tiền 680.000 NDT (gần 2,4 tỷ đồng) của chủ nhà kiêm bạn thân tên Xiaotian.

    Được biết, sau khi thuê căn hộ của Xiaotian, Xiaowu tìm cách kết thân với người phụ nữ này và bắt đầu vay tiền kể từ khi mang thai đứa con thứ 2. Cô ta than thở với bạn thân rằng người chồng thất nghiệp không chu cấp đủ tài chính để trang trải các chi phí trong quá trình mang thai.

    Tin tưởng người bạn vừa kết thân, Xiaotian đồng ý cho Xiaowu vay tiền để chi trả cho các cuộc kiểm tra. Cô đã sớm cảm thấy có điều gì đó bất ổn khi Xiaowu liên tục dùng lý do tương tự buộc cô cho vay tiền. Tuy nhiên, Xiaowu tỏ ra đau khổ tới mức cô không nỡ từ chối.

    “Tôi thương hại cô ấy và cho cô ấy vay tiền hết lần này đến lần khác”, Xiaotian cho biết.

    tin tuong ban than nguoi phu nu cho vay tien roi nhan ve cai ket gay soc nang
    Xiaowu bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị cáo buộc lừa tiền bạn thân. Ảnh: Weibo

    Khi cô ép Xiaowu trả lại tiền, người phụ nữ này đã gửi cho cô ảnh chụp màn hình số dư ngân hàng cho thấy có hơn 4,2 triệu NDT tiền gửi cố định, đồng thời mạnh miệng nói rằng sẽ sớm trả tiền. Thế nhưng, Xiaotian vẫn nghi ngờ nên yêu cầu Xiaowu cùng đến ngân hàng để kiểm tra trực tiếp.

    Vừa thấy số dư trong tài khoản chỉ là 1 NDT (khoảng 3.400 đồng), Xiaowu liền khẳng định số tiền của mình đã bị đánh cắp. Lúc này, Xiaotian lập tức nhận ra bản thân đã bị lừa tiền. Có thông tin tiết lộ rằng, Xiaowu đã dùng số tiền lừa được từ Xiaotian cho gia đình, đi ăn tối cùng bạn bè và đưa cho chồng tới 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng) mỗi tháng.

    “Khi chồng Xiaotian nói với cô ấy rằng mình muốn tìm việc làm, cô ấy bảo cô ấy có tiền và không cần phải làm việc”, một sĩ quan cảnh sát giấu tên cho hay. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời chỉ trích nhắm vào hành động của Xiaowu.

    “Cô ta thực sự cho rằng có thể lừa dối bạn mình mãi mãi sao?”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Cô ta đã phá hủy một tình bạn tuyệt vời và làm tổn thương người có trái tim nhân hậu”.

    Có người lại nói: “Ôi, bà chủ tốt bụng chắc coi cô ta như bạn thân”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuong-ban-than-nguoi-phu-nu-cho-vay-tien-roi-phat-hien-su-thuc-gay-soc-nang-a566453.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan