+Aa-
    Zalo

    Tin tưởng giao chìa khóa cho hàng xóm, người phụ nữ hoảng loạn khi thấy thứ này trong nhà

    ĐS&PL Người phụ nữ nhờ hàng xóm giúp cho mèo ăn khi bà vắng nhà, thậm chí còn tin tưởng giao chìa khóa cho họ, chẳng ngờ lại gặp chuyện đáng sợ.

    Chia sẻ với truyền thông địa phương, bà Debbie (64 tuổi, ở Birmingham, Anh) cho hay bà đã nhờ hàng xóm thân thiết là William Nolan (59 tuổi) vào nhà cho mèo cưng ăn khi bà đi vắng. Do vô cùng tin tưởng vợ chồng William nên người phụ nữ đã giao chìa khóa nhà cho họ.

    Một ngày nọ, khi đang ăn tối cùng bạn tại nhà, bà Debbie vô tình phát hiện chiếc máy quay lén màu đen được dán kín bằng băng dính 2 mặt dưới gầm bàn. Lúc đầu, người phụ nữ tưởng là đồ chơi của cháu trai nhưng sau khi tra cứu trên mạng, bà nhận ra đó thực chất là camera ghi hình mini.

    Bà Debbie bắt đầu tìm kiếm khắp các ngóc ngách trong nhà và phát hiện thêm chiếc máy ghi âm nhỏ gắn ở mặt sau của đầu giường. Bà hoảng loạn đến cơ quan cảnh sát trình báo nhưng cảnh sát lại cho rằng bằng chứng chưa rõ ràng, cần thu thập thêm chứng cứ thuyết phục hơn về hành vi của nghi phạm.

    tin tuong giao chia khoa cho hang xom nguoi phu nu hoang loan khi thay thu nay trong nha1
    Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông lục lọi trong nhà bà Debbie.

    Quyết tâm bắt được kẻ xấu, bà Debbie âm thầm lắp camera ẩn trong nhà để theo dõi. Tiếp đó, bà giả vờ nói với vợ của William rằng mình sẽ ra ngoài chơi một thời gian. Nửa tiếng sau khi người phụ nữ rời đi, William đã xuất hiện trong nhà bà và “điên cuồng” tìm kiếm các thiết bị theo dõi.

    Toàn bộ hành động của William đã bị camera ẩn ghi lại và ông ta lập tức bị cảnh sát triệu tập. Tại cơ quan điều tra, người đàn ông đã thừa nhận hành vi theo dõi và phải ngồi tù 15 tuần.

    Tuy đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhưng khi xem lại camera, bà Debbie vẫn không khỏi bàng hoàng và kinh sợ. Bà không nghĩ người hàng xóm thân thiết nhiều năm lại làm ra chuyện như vậy.

    Người phụ nữ tâm sự: "Trong mắt tôi, họ vốn dĩ là những người hàng xóm bình thường và thân thiện. Tôi đã thực sự cho rằng mình thật may mắn khi có họ là hàng xóm. Vậy nhưng sự thật từ camera khiến tôi thất vọng.

    Tôi cảm thấy cuộc sống cá nhân đã bị xâm hại toàn toàn. Cứ nghĩ đến việc có ai đó đang theo dõi nhất cử nhất động của mình trong nhà khiến tôi cảm thấy ghê sợ".

    Trước đó, sự việc tương tự xảy đến với vợ chồng cô Megan Reid (Mỹ). Cụ thể, vào một ngày, hai người phát hiện bà Karen – chủ nhân căn nhà đối diện cho lắp đặt rất nhiều camera an ninh hướng thẳng về phía nhà họ. Càng kỳ quặc hơn, cuông báo động nhà bà Karen kêu inh ỏi mỗi lần vợ chồng Megan dắt chó ra ngoài đi dạo.

    Không thể chấp nhận hành vi của hàng xóm, Megan và chồng đắp lắp đặt dây phơi ngoài sân rồi mang toàn bộ quần áo, chăn mền, khăn trải bàn trong nhà phơi hết lên dây để che khuất tầm nhìn.

    Khi thấy hành động của vợ chồng Megan, bà Karen vội gọi điện tố cáo cảnh sát. Thế nhưng, sau khi biết nguyên nhân sự việc, lực lượng chức năng chỉ đành cười trừ, khuyên bà ta nên dừng việc xâm phạm đời tư của người khác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuong-giao-chia-khoa-cho-hang-xom-nguoi-phu-nu-hoang-loan-khi-thay-thu-nay-trong-nha-a553340.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan