+Aa-
    Zalo

    Tin vui: Sắp có BBM cho Windows Phone

    • DSPL
    ĐS&PL Ứng dụng chat và mạng xã hội nổi tiếng của BlackBerry sẽ được cài sẵn trên Lumia 630 và có thể sẽ là toàn bộ các thiết bị Windows Phone 8.1 sau này.

    Ứng dụng chat và mạng xã hội nổi tiếng của BlackBerry sẽ được cài sẵn trên Lumia 630 và có thể sẽ là toàn bộ các thiết bị Windows Phone 8.1 sau này.

    Việc sử dụng các ứng dụng nhắn tin miễn phí thay cho SMS đã trở thành xu hướng ngày nay và còn là một trong những lý do để người dùng lựa chọn smartphone. Rất nhiều phần mềm OTT có thể kể tới như Viber, WhatsApp, Zalo,…

    Còn với những người từng sử dụng BlackBerry, hoặc đơn giản là cần một ứng dụng nhắn tin đơn giản, tiện dụng, ít spam,… thì BBM cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

    Mặc dù đã xuất hiện từ lâu trên iOS và Android, tuy nhiên những người dùng Windows Phone vẫn chưa thể tiếp cận với phần mềm này, bất chấp những hứa hẹn từ MWC 2014 của BlackBerry. Và khá bất ngờ, một hình ảnh từ trang Reddit đã tiết lộ thông tin khá thú vị: BBM sẽ được cài sẵn trên Lumia 630 – một trong những thiết bị chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên.

    Tin vui: Sắp có BBM cho Windows Phone

    Như vậy chắc chắn BBM sẽ còn hỗ trợ những thiết bị chạy Windows Phone khác, mang lại khả năng kết nối cao hơn cho người dùng Windows Phone cũng như BBM.

    Theo thông tin được tiết lộ trước đó, phần mềm này sẽ được chính thức mang lên hệ điều hành của Microsoft trong tháng 5 hoặc tháng 6 và nó sắp xảy ra.

    WhatsApp cũng vừa mới được mang trở lại Windows Phone Store, phần mềm chat trị giá 19 tỷ USD của Facebook kiếm được trung bình 42USD từ mỗi người dùng, và có lẽ BlackBerry cũng phải gấp rút mang BBM lên nền tảng này, nhất là khi công ty đang trong thời kỳ khó khăn.

    CEO John Chen cho biết, BBM đang giúp kiếm tiền cho BlackBerry từ việc quảng bá các kênh, nhóm BBM, và mới đây là cửa hàng Sticker. Việc mở rộng nền tảng hỗ trợ sẽ giúp công ty tăng thêm kha khá người dùng và doanh thu từ đó sẽ tăng lên.

    Tin vui: Sắp có BBM cho Windows Phone
    CEO cũ của BlackBerry nói về BBM.

    BBM vốn là ứng dụng chat, mạng xã hội chuyên biệt cho các thiết bị BlackBerry, giao diện đơn giản, tốc độ cao và kết nối an toàn bằng mã PIN.

    Sau khi mảng thiết bị đạt doanh thu không như mong đợi, BBM đã trở thành một trong những giá trị cốt lõi của hãng điện thoại Canada, được hãng chăm chút khá nhiều, và để tăng thêm số lượng người dùng, BlackBerry đã mở rộng phạm vi của ứng dụng này lên nền tảng khác nhau như iOS, Android và đã có một số lượng người dùng khá cao, ổn định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-vui-sap-co-bbm-cho-windows-phone-a35279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan