+Aa-
    Zalo

    Tin World Cup 2014: ĐT Anh lộ chiến thuật, Scolari khen Neymar

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những tin tức liên quan đến vòng chung kết World Cup 2014 được Báo Đời sống pháp luật cập nhật liên tục.
    (ĐSPL) - Những tin tức liên quan đến vòng chung kết World Cup 2014 được Báo Đời sống pháp luật cập nhật liên tục.
    Tuyển Anh lộ chiến thuật
    Gary Neville, trợ lý của tuyển Anh vừa vô tình để lộ chiến thuật của đôi nhà trước báo giới. Cụ thể, theo những gì ghi lại được, mảnh giấy cầm trên tay của Neviile có đoạn: "Khi bóng nằm trong vòng kiểm soát, cần thực hiện ít nhất 3 đường chuyền trước khi đưa bóng đến chân tiền đạo. Khi một cầu thủ bị rơi vào vòng vây của đối phương, 2 tiền vệ sẽ phải vào hỗ trợ đồng đội. Cần lưu ý rằng khi đối phương đoạt lại được bóng, họ sẽ tổ chức phản công ngay lập tức".
    Tin World Cup 2014: ĐT Anh lộ chiến thuật, Scolari khen Neymar
    Gary Neville làm lộ chiến thuật của ĐT Anh?
    Nhiều người cho rằng đây là chiến thuật mà Roy Hogson áp dụng. Sử dụng hàng tiền vệ cơ động, mạnh mẽ trong tranh chấp với 5 người (trong sơ đồ quen thuộc 4-5-1) sẽ giúp Tam sư hạn chế được phần nào sức mạnh của đội bóng Thiên thanh.
    HLV Croatia tố trọng tài thiên vị chủ nhà
    Phát biểu tại buổi họp báo sau thất bại 1-3 trước Brazil trong trận mở màn World Cup 2014, HLV Niko Kovac tỏ ra rất bất bình với cách cầm còi của trọng tài người Nhật Bản Yuichi Nishimura. Theo ông, vị “Vua áo đen” đã có những quyết định mang tính thiên vị với đội chủ nhà. Cụ thể là tình huống thổi phạt đền ở phút 71 trong trận. Chiến lược gia này cho rằng nếu đó là tình huống đúng luật cả đội nên chuyển sang chơi bóng rổ và bóng gió khả năng bỏ giải.
    Neymar đi vào lịch sử
    Hai bàn thắng vào lưới lưới Croatia của Neyamr không chỉ giúp Brazil ngược dòng đánh bại Croatia mà còn chính thức san bằng cách biệt về số lượng bàn thắng ghi cho Selecao của đàn anh Ronaldinho với 33 bàn thắng sau 50 trận. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa, “Tiểu Pele” sẽ cân bằng kỷ lục với tiền bối Rivaldo (34 bàn/74 trận). Người hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn cho ĐT Brazil chính là “Vua bóng đá Pele”, với 77 bàn/ 92 trận.
    Ronaldo gặp chấn thương nặng
    Với việc tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Đức. Cụ thể Cristiano Ronaldo đã phải rời sân tập chỉ sau vài phút khởi động.
    Tin World Cup 2014: ĐT Anh lộ chiến thuật, Scolari khen Neymar
    Ronaldo có thể lỡ trận mở màn World Cup 2014.
    Theo các bác sỹ, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid đã bị tái phát chấn thương đầu gối và phải rời sân với một túi đá chườm ở đầu gối. Với chấn thương này, việc CR7 bỏ lỡ trận ra quân World Cup 2014 với Đức vào ngày 16/6 tới đang hiển hiện. Đây thực sự là thông tin khiến CĐV, Ban huấn luyện của Brazil châu Âu không khỏi lo lắng bởi Ronaldo chính là niềm hy vọng số một của họ trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới.
    Tuyển Anh sợ Italia.
    HLV Roy Hodgson chia sẻ rằng ông và các cộng sự không cảm thấy vui khi Italia kết thúc chuỗi trận chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 với kết quả không thắng. Đội bóng áo Thiên Thanh có thói quen khởi động chậm chạp trước thềm những giải đấu lớn nhưng thường chơi bùng nổ khi vào giải.
    Scolari bênh trọng tài, ca ngợ Neymar, Oscar
    Nhận định về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Croatia, HLV Scolari hết lời khen ngợi tiền vệ trẻ Oscar. “Neymar được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên, Oscar cũng xuất sắc không kém. Trước trận, tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy còn nợ tôi 1 bàn thắng và Oscar đã tự tin khẳng định cậu ấy sẽ trả được nợ trong trận đấu này. Mọi chuyện diễn ra đúng như vậy. Trước đây từng có nhiều nghi ngờ về lớp cầu thủ trẻ của ĐT Brazil. Tuy nhiên, sau trận đấu này mọi người đã thấy rõ ràng hơn tài năng của họ. Chúng tôi sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới”, 
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-world-cup-2014-dt-anh-lo-chien-thuat-scolari-khen-neymar-a36747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan