+Aa-
    Zalo

    Tin xấu dồn dập, HLV Park Hang-seo đau đầu trước vòng loại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo sẽ phải xoay sở khá vất vả trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 bởi các cầu thủ tuyển Việt Nam liên tiếp gặp chấn thương.

    HLV Park Hang-seo sẽ phải xoay sở khá vất vả trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 bởi các cầu thủ tuyển Việt Nam liên tiếp gặp chấn thương.

    Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo chắc chắn không có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu quan trọng này.

    Theo xác nhận từ Hà Nội FC, hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương khá nặng ở gối phải sau trận đấu ở vòng 21 V-League. Chấn thương này của Đoàn Văn Hậu cần 4-5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

    Văn Hậu phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tuần. Ảnh: Lao Động

    HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, vào thời điểm gần cuối trận gặp SHB Đà Nẵng vào ngày 16/8, sau động tác nhảy lên đánh đầu, khi tiếp đất Hậu đã bị đau. Sau khi trở về khách sạn, cơn đau của chàng hậu vệ trở nên bất thường. Đến sáng 17/8, Văn Hậu được đưa đi kiểm tra thì phát hiện chấn thương nghiêm trọng.

    Bác sĩ Vũ Thành Luân cho biết, Văn Hậu bị tụ dịch khớp gối mức độ nhiều, dịch không trong, khe khớp có nhiều dịch, tập trung nhiều ở vùng trên bánh chè. Ngoài ra, Hậu còn bị đụng dập xương dưới sụn lồi cầu ngoài mâm chày, rách đụng dập dải chậu chày.

    Như vậy, Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận Việt Nam vs Thái Lan vào 3 tuần nữa. Thiếu vắng này là tổn thất cực kỳ lớn với "Những chiến binh sao vàng", trong trường hợp chúng ta đã không có được sự phục vụ của Đình Trọng vì chấn thương dài hạn.

    Không chỉ vậy, cũng tại vòng 21 V-League, Trọng Hoàng đã phải rời sân vì chấn thương trong trận Viettel tiếp Sài Gòn.

    Trọng Hoàng cũng vừa dính chấn thương ở V-League. Ảnh: VietNamNet

    Trọng Hoàng nằm sân sau một pha tranh chấp bóng với cầu thủ đối phương. Ngay lập tức các bác sĩ vào sân chăm sóc cho cầu thủ đội chủ nhà. Sau đó, HLV Hải Biên buộc phải rút Trọng Hoàng ra nghỉ khi được thông báo cầu thủ này gặp chấn thương khá nặng.

    Sau trận đấu, HLV Hải Biên cho biết: "Trọng Hoàng ngã cắm vai xuống đất, theo kiểm tra ban đầu thì cậu ấy bị rách bắp sau. Chúng tôi phải chờ kết luận của bác sĩ mới biết rõ thời gian hồi phục".

    Đã mất Văn Hậu, nếu cả Trọng Hoàng cũng không kịp hồi phục chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ gặp vấn đề lớn về nhân sự, bởi cặp cầu thủ này là sự lựa chọn hàng đầu cho 2 bên cánh của đội tuyển Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-xau-don-dap-hlv-park-hang-seo-dau-dau-truoc-vong-loai-world-cup-2022-a289182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan