+Aa-
    Zalo

    Tình Bolero: Hoa khôi Nam Em “làm ngơ” chàng trai si tình Mai Trần Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong chương trình Tình Bolero với chủ đề “Đêm hội ngộ”, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long song ca với chàng ca sĩ trẻ của dòng nhạc Bolero Mai Trần Lâm.

    (ĐSPL) - Trong chương trình Tình Bolero với chủ đề “Đêm hội ngộ”, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long song ca với chàng ca sĩ trẻ của dòng nhạc Bolero Mai Trần Lâm ca khúc “Gặp nhau làm ngơ” – một trong những bản tình ca vui tươi mang màu sắc dân ca của cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

    "Nhớ khi xưa lạ nhau

    Chung một đường kẻ trước, người sau

    Chàng lặng đi theo nàng

    Hát vu vơ mấy câu nhạc tình.

    Nàng làm như vô tình

    Gái đoan trang dễ đâu làm quen

    Lối đi qua nhà em nghe nồng

    Nàn mùi dạ lý thật thơm…”

    Những ca từ trong ca khúc như kể về câu chuyện tình yêu ngây thơ, trong sáng của những bạn trẻ thuở cắp sách tới trường. Nên bởi vậy, nàng mới làm như vô tình, làm ngơ và làm thinh chàng trai dù chàng trai có si tình tới nhường nào, có đi theo nàng quãng đường dài tới bao.


    Chính vì vậy, trong phần thể hiện của mình, Nam Em và Mai Trần Lâm cũng tạo nên hoạt cảnh lớp học, trong đó cô học trò Nam Em là một học sinh khá “đặc biệt” vì xinh đẹp, chân dài nhất lớp nên được nhiều bạn nam để ý. Và chàng học trò Mai Trần Lâm ở khóa trên cũng thầm thương trộm nhớ cô em khóa dưới nên thường xuyên viết thư tỏ tình với nàng mà không được đáp lại.


    Qua phần thể hiện ca khúc vui tươi, trẻ trung cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn, đặc biệt là phần hỗ trợ hết mình của Mai Trần Lâm khi anh chấp nhận hát thấp hơn tông của mình để phần song ca với Nam Em được tốt nhất đã nhận được những lời khen từ ban giám khảo.

    Nếu như giám khảo Họa Mi khen Nam Em trong đêm thi này đã lấy lại được phong độ của mình, hát tốt và dễ thương thì giám khảo Phowng Dung cũng nói rằng: “Hôm nay cô rất hài lòng với Nam Em.”


    Với bộ đồ trắng tinh khiết và thánh thiện, em đã trở về đúng với lứa tuổi của mình và có lẽ vì thế, cô thể hiện được tinh thần của bài hát một cách phóng khoáng, tự tin và không một chút áp lực nào.



    Cuối cùng, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long nhận được tổng điểm 38,25. Trong đó 3 vị giám khảo là: Phương Dung, Họa Mi và Thanh Hà cùng cho Nam Em 9,5 điểm, còn giám khảo khách mời NSƯT Hữu Quốc dành cho Nam Em 9,75 điểm.

    Với tổng điểm 38,25 Nam Em đã vượt qua điểm số của doanh nhân Việt Hòa và tiếp tục vào vòng trong cùng với nghệ sĩ Tấn Hoàng, đạo diễn – diễn viên Phi Nga, diễn viên Minh Luân và diễn viên Quý Bình.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Nhân Phan

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]rb0Gfw8wZk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-bolero-hoa-khoi-nam-em-lam-ngo-chang-trai-si-tinh-mai-tran-lam-a138206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan