+Aa-
    Zalo

    Tính cách của Triệu Lộ Tư qua lời kể của Trần Triết Viễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Triết Viễn đã tiết lộ tính cách thật của bạn diễn Triệu Lộ Tư.

    Triệu Lộ Tư là cái tên thị phi nhất trong dàn hoa đán 95 của Cbiz. Nữ diễn viên thường xuyên gây tranh cãi không chỉ vì “cọ nhiệt” tiền bối mà còn bởi tính cách chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao, có nhiều hành động kém duyên với bạn diễn và nhân viên dưới trướng. 

    trieu lo tu 1
    Triệu Lộ Tư thường xuyên vướng lùm xùm liên quan đến tính cách. Ảnh: Weibo

    Mới đây, một đoạn phỏng vấn của Trần Triết Viễn - nam chính Vụng Trộm Không Thể Giấu chia sẻ về tính cách của Triệu Lộ Tư được cư dân mạng tìm thấy và chia sẻ rộng rãi.

    Trong video, Trần Triết Viễn cho biết, Triệu Lộ Tư rất năng động, rất nhiều năng lượng. Dù lịch trình có dày đặc đến đâu, Triệu Lộ Tư đều giữ sự vui vẻ và tích cực, không hề tỏ ra mệt mỏi. Thậm chí, cô còn thường xuyên mời các bạn diễn quay các trend TikTok cùng trong thời gian đợi ê-kíp setup bối cảnh. Điều này khiến Trần Triết Viễn cũng phải ngạc nhiên.

    tinh cach cua trieu lo tu
    Trần Triết Viễn tiết lộ tính cách của Triệu Lộ Tư. Ảnh: Weibo

    Những clip hậu trường trước đây, có thể thấy Triệu Lộ Tư lúc nào cũng tươi cười và có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Trước đó, một nhân viên trong đoàn phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đã đăng tải một bài viết dài khen ngợi Triệu Lộ Tư. Theo đó,nữ diễn viên là một người phóng khoáng, tính cách rộng rãi và dễ chịu. Cô còn vô cùng hào phóng khi thường xuyên tặng quà đắt tiền cho nhân viên hoàn thành tốt công việc. 

    trieu lo tu
    Triệu Lộ Tư luôn vui vẻ ở phim trường. Ảnh: Weibo
    3
    Nữ diễn viên cũng giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng như các nhân viên. Ảnh: Weibo
    4
    Triệu Lộ Tư thường xuyên chụp ảnh, tặng quà đắt tiền cho nhân viên nếu hoàn thành tốt công việc. Ảnh: Weibo

    Ngoài ra, một nữ diễn viên đóng thế đã chia sẻ những chi tiết ấm lòng và tinh tế của Triệu Lộ Tư, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng nàng tiểu hoa trong suốt quá trình quay phim không hề tỏ ra mình là ngôi sao mà ngược lại vô cùng tận tâm với công việc: "Việc bảo cô ấy mắc bệnh người nổi tiếng là hoàn toàn vô căn cứ".

    5
    Nữ diễn viên không hề mắc bệnh ngôi sao như lời đồn. Ảnh: Weibo

    Bên cạnh đó, khi Triệu Lộ Tư dính những tin đồn tiêu cực liên quan đến tính cách, rất nhiều bạn học cũ đều đứng ra bênh vực, bảo vệ cho cô. Đa số bạn học đều nhận xét nàng tiểu hoa có tính cách vui vẻ, hòa đồng, năng động và đặc biệt yêu động vật. Tất cả thú cưng hiện tại của nữ diễn viên đều được cô nhận nuôi do bị chủ cũ bỏ rơi hoặc không có khả năng nuôi dưỡng. 

    6
    Triệu Lộ Tư rất yêu động vật. Ảnh: Weibo

    Cho đến hiện tại, danh tiếng của Triệu Lộ Tư ở màn ảnh Hoa ngữ là không bàn cãi. Dù diễn xuất của cô không ổn định nhưng sau những tác phẩm thanh xuân ghi được dấu ấn, Triệu Lộ Tư cũng sở hữu cho mình lượng người hâm mộ hùng hậu. Sắp tới, Triệu Lộ Tư sẽ góp mặt trong dự án mới Rèm Ngọc Châu Sa. Bạn diễn của cô là Lưu Vũ Ninh. Bộ phim sẽ khai máy vào ngày 21/11 tới tại Hoành Điếm và Ngân Xuyên.

    trieu lo tu 3
    Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa đình đám của Cbiz. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cach-cua-trieu-lo-tu-qua-loi-ke-cua-tran-triet-vien-a593973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan