+Aa-
    Zalo

    Tinh chất hàu biển và đông trùng hạ thảo có thật sự tốt cho nam giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhịp sống hiện đại, khiến nhu cầu chăn gối của các quý ông ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Do đó, những dược liệu có khả năng cải thiện đời sống tình dục, chống căn bệ

    Nhịp sống hiện đại, khiến nhu cầu chăn gối của các quý ông ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Do đó, những dược liệu có khả năng cải thiện đời sống tình dục, chống căn bệnh “trên bảo dưới không nghe” hoặc “chưa đi chợ đã hết tiền” xem ra được trọng dụng hơn cả.

    Tinh chất hàu biển và đông trùng hạ thảo có thật sự tốt cho nam giới? Là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm và chưa có được câu trả lời chính xác. Nếu như bạn cũng đang quan tâm thì bài viết dưới đây là câu trả lời chính xác nhất.

    Tinh chất hàu biển - nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

    Từ lâu, hàu biển được biết đến là nguồn thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, họ hàng với nghêu sò. Hàu biển có giá trị dinh dưỡng bao gồm: protein, vitamin (A, B1, B2, B3, B12, D, C), Acid Taurine, khoáng chất (kali, canxi, magiê, sắt, kẽm)… Đặc biệt, hàu biển có chứa hàm lượng kẽm rất cao – trong 100g hàu tươi có chứa đến 25mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100g thịt chỉ là 5,2mg và 0,8 mg trong 100g cá tươi

    Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra tác dụng tuyệt vời của tinh chất hàu biển (bột thịt hàu) đối với sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện chức năng não và mắt… Không những thế, họ còn phát hiện ra tinh chất hàu biển có thể cải thiện sức khỏe của tuyến tiền liệt, thúc đẩy tinh hoàn khỏe hơn.

    Tinh chất hàu biển được đánh giá cao trong vấn đề tăng khả năng tình dục, đặc biệt là cho những quý ông muốn cải thiện phong độ của mình. Với hàm lượng kẽm cao trong hàu, sẽ giúp cơ thể nam giới sản xuất testosterone nội sinh - một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

    Các nghiên cứu cho thấy hầu hết đàn ông bị rối loạn cương dương đều thiếu hụt kẽm. Như vậy, tăng cường tiêu thụ kẽm từ tinh chất hàu biển sẽ giúp cải thiện chuyện “yêu” của vợ chồng bạn.

    Đông Trùng Hạ Thảo - “Thần dược” giúp tăng cường sinh lý giành cho vua chúa từ thời xa xưa

    Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe nam giới từ lâu đã được các nghiên cứu y học cổ truyền chứng minh, không ai có thể phủ nhận. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà Đông Trùng Hạ Thảo lại được các vị  vua chúa săn tìm để bồi bổ sinh lực cho cơ thể. Các phân tích về hóa học cho thấy, Đông Trùng Hạ Thảo có tới 17 loại axít amin khác nhau, vitamin (B12, A, C, B2, E, K) và nhiều các nguyên tố vi lượng khác (Al, Si, K, Na)… Nó còn chứa nhiều hoạt chất sinh học, có giá trị dược liệu cao và đang được nghiên cứu để sử dụng trong y học.

    Đông Trùng Hạ Thảo đem lại những tác dụng như:

    - Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại các bệnh viêm nhiễm và tác hại từ các loại virus.

    - Phục hồi sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cơ bắp.

    - Bảo vệ tim mạch, phục hồi tế bào thận.

    - Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường bằng cách điều tiết lượng đường trong máu.

    - Hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi và đường hô hấp.

    Đông Trùng Hạ Thảo còn được xem là vị thuốc quý trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới và đời sống tình dục; bằng cách tăng cường chức năng lọc của thận, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn, tăng cường hoạt động các cơ quan, trong đó có cơ quan sinh dục.

    Đông Trùng Hạ Thảo giúp sản sinh ra hàm lượng lớn ATP (Adenosine Triphosphate) – là phân tử luôn gắn liền với quá trình phục hồi sinh lực ở nam giới, giúp cơ bắp hoạt động dẻo dai hơn, nâng cao hoạt động tình dục của các quý ông.

    Bạn có biết?

    Sự kết hợp giữa Tinh Chất Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem là “khắc tinh” tận gốc cho tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Sở dĩ như vậy, vì hai thành phần này quyết định đến khả năng sản xuất testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới. Đây là một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Khi nồng độ Testosterone không còn thiếu hụt và duy trì ổn định sẽ giúp phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian “cuộc yêu”. Vậy tinh chất hàu biển và đông trùng hạ thảo có thật sự tốt cho nam giới? Sự kết hợp giữa hai thành phần trên, sẽ mang lại hiệu quả tăng cường gấp đôi trong việc điều trị các vấn đề sinh lý và bồi bổ sinh lực nam giới.

    Qua bài viết trên, bạn có thể thấy Tinh Chất Hàu Biển & Đông Trùng Hạ Thảo được xem như là “Thần Dược” giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới. Nếu bạn còn đang băn khoăn hay lo lắng về chuyện chăn gối của mình, thì đây chính là giải pháp toàn diện dành cho bạn.

    Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và tư vấn miễn phí vui lòng xem thêm tại http://hautamhiepplus.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-chat-hau-bien-va-dong-trung-ha-thao-co-that-su-tot-cho-nam-gioi-a225735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan