+Aa-
    Zalo

    Tinh chất tiêu Gout SANGU, niềm hi vọng mới cho người bệnh Gout nhờ công nghệ tiêu gout hàng đầu Nhật Bản.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tinh chất tiêu Gout SANGU, niềm hi vọng mới cho người bệnh Gout nhờ công nghệ tiêu gout hàng đầu Nhật Bản.

    Tinh chất tiêu Gout SANGU, niềm hi vọng mới cho người bệnh Gout nhờ công nghệ tiêu gout hàng đầu Nhật Bản.

    Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra thành công buổi Lễ ra mắt sản phẩm Tinh chất tiêu Gout SANGU. Đây là sản phẩm tinh chất tiêu gout hàng đầu Nhật Bản, hỗ trợ điều trị bệnh Gout.

    Sự kiện được rất nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, y bác sĩ và các bệnh nhân bị Gout mong đợi.

    Tham gia sự kiện ra mắt Tinh chất tiêu Gout SANGU có  Đại tá, thầy thuốc ưu tú Trần Ích Quân - Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công An;  Tiến sĩ Đặng Trần Hoàng - Viện trưởng Viện công nghệ sinh học và hóa dược NOVA; Diễn viên Minh Tiệp; Đại diện nhà sản xuất và cùng các chuyên gia Hoa Kỳ, Nhật Bản,…

    Theo các chuyên gia nhận định, nguyên nhân chính của bệnh Gout là do rối loạn chuyển hóa nhân Purin từ quá trình dung nạp thực phẩm giàu đạm thông qua đường ăn uống. Thực tế hiện nay, các sản phẩm trên thị trường chưa giải quyết được ngăn chặn hấp thu chuyển hóa đạm từ thực phẩm, mà hầu hết chỉ hỗ trợ đào thải. Tinh chất Tiêu gút Sangu là sản phẩm duy nhất giải quyết được triệt để vấn đề này.

    Tinh chất tiêu Gout SANGU được ứng dụng công nghệ tiêu gout số 1 Nhật Bản - Công nghệ Enzym Proteaza Inhibitor giúp ức chế Enzym chuyển hóa đạm, ngăn chặn hấp thu nhân Purin từ thực phẩm. Đây là bước đột phá trong công nghệ giải quyết tận gốc nguyên nhân bệnh lý của mọi loại Gout.

    Tinh chất tiêu Gout SANGU là sản phẩm áp dụng công nghệ tinh chế dưới dạng tinh chất, mang lại hiệu quả hơn gấp 400 lần so với các dạng viên uống, viên sủi thông thường. Được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên như: tinh chất Sâm Ngọc Linh, Chiết xuất Nhung Hươu,...có tác dụng tái tạo, hồi phục các thương tổn do gout gây ra, giảm đau nhanh chóng.

    Nhờ những công nghệ ưu việt trong việc giải quyết nguyên nhân mấu chốt trong quá trình trị liệu đó là làm ổn định chuyển hóa, ngăn chặn hấp thu Purin từ thực phẩm. Đây thực sự là sản phẩm phù hợp với những bệnh nhân khó kiêng khem trong ăn uống, mà vẫn có thể cho hiệu quả trị liệu.

    Tại buổi lễ Diễn viên Minh Tiệp đã chia sẻ: “Trước đây, tôi bị Gout do điều kiện làm việc mà ăn uống chưa được khoa học, thường xuyên ăn các món giàu đạm như: thịt đỏ, hải sản….Tôi dùng nhiều phương pháp mà chưa thấy hiệu quả, cơ duyên may mắn tôi đã được biết đến tinh chất tiêu Gout Sangu. Qua một thời gian ngắn sử dụng và trị liệu, hiện giờ bản thân tôi đã hồi phục, các khớp chân, tay tôi không còn đau, nhức nữa, giờ tôi có thể tự tin tập luyện thể thao như bình thường”.

    Hiện nay, tinh chất tiêu gout Sangu là sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh gout hàng đầu, được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá rất cai trong số các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout hiện nay. 

    Phong Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-chat-tieu-gout-sangu-niem-hi-vong-moi-cho-nguoi-benh-gout-nho-cong-nghe-tieu-gout-hang-dau-nhat-ban-a357959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.