Tình cờ bị chàng trai ngồi cạnh nắm tay, cô gái tìm được người yêu "soái ca"


Thứ 4, 17/07/2019 | 13:18


Cùng sự kiện

Câu chuyện của những người có được người yêu lý tưởng từ cái nắm tay vô tình đã làm nhiều bạn trẻ hy vọng vào định mệnh cuộc đời.

Câu chuyện của những người có được người yêu lý tưởng từ cái nắm tay vô tình đã làm nhiều bạn trẻ hy vọng vào định mệnh cuộc đời.

Câu chuyện, được chia sẻ trên trang Facebook UTAR Confession, kể lại rằng cô gái bị bạn bè "bỏ bom" nên đã đi xem phim một mình trong tâm trạng chán nản.

“Khi ở trong rạp, tôi thấy một anh chàng đẹp trai đang ngồi cạnh. Nhưng tôi đã vô tình ngủ gật khoảng 20 phút, bỏ qua mất một đoạn phim. Khi tỉnh dậy tôi bất ngờ phát hiện ra rằng anh chàng bên cạnh đang nắm tay tôi!”, cô gái viết.

Tình cờ bị chàng trai ngồi cạnh nắm tay, cô gái tìm được người yêu đẹp trai.

Cô gái cho biết đã cố thoát ra khỏi tay của chàng trai nhưng anh ấy nắm rất chặt. Cuối cùng cô nhượng bộ và cả hai nắm tay nhau xem hết cả bộ phim rồi cả hai ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

“Trông anh ấy rất đẹp trai kể cả nhìn từ đằng sau. Anh ấy cao tầm 1.83m, mặc quần bò Levi’s, áo khoác, đi giày Vans. Tại sao anh không để lại cho tôi số điện thoại liên lạc nhỉ?”, cô gái viết.

Thế rồi chỉ 12 tiếng sau, “chủ thớt” xác nhận cô đã tìm thấy chàng trai trong rạp.
Cô gái cho biết hai người đã cùng nhau đi ăn và đồng ý sẽ bắt đầu làm bạn.

“Tôi rất vui vì đám bạn của mình quyết định huỷ xem phim phút chót, nhờ thế mà tôi có thể gặp người bạn mới này”.

Nắm tay người lạ trên máy bay, gặp được tình yêu đời mình

Một chàng trai Đài Loan và cô nàng ở Trùng Khánh (Trung Quốc) cảm thấy rất hợp nhau và trở thành một cặp dù mới gặp và nắm tay nhau một lần trên máy bay.

Tình cờ nắm tay nhau trên máy bay, đôi bạn trẻ đã trở thành người yêu của nhau.

Câu chuyện được chính chủ chia sẻ trên trang Facebook của mình. Chàng trai được xác định là Xu Zhewei, anh đã chia sẻ những bức ảnh từ chuyến đi để đời vào ngày 3/7 vừa qua, làm cư dân mạng càng dấy lên hy vọng vào định mệnh của đời mình.

Trở về Đài Loan sau khi bị thất nghiệp, Xu luôn trong tâm trạng buồn bã và ít chú ý tới người xung quanh. Tuy nhiên, tình cờ anh đã làm quen với một cô gái nhỏ nhắn tên là Liu ngồi ngay cạnh trên máy bay. Biết cô đang dự tính đến Đài Bắc du lịch, Xu đã ngỏ lời mời cô đồng hành cùng mình.

Xu và Liu đã trở nên gần gũi nhau hơn sau sự cố trên máy bay.

Cả hai đang nói chuyện rất vui thì bỗng nhiên máy bay bắt đầu lắc lư dữ dội.

"Tôi bắt đầu nhận ra máy bay đang bị va chạm dữ dội vào luồng không khí bất ổn", Xu kể.

Trong khi Liu hoảng sợ thì Xu nắm lấy tay cô, luôn nói lời động viên cô rằng không sao, tất cả rồi sẽ ổn thôi. Rất may sau đó, máy bay đã hạ cánh an toàn.

Sau khi đến Đài Bắc, cặp đôi tiếp tục đi du lịch cùng nhau. Xu và Liu nhanh chóng trở thành một cặp đôi. Họ cùng thay đổi trạng thái mối quan hệ của mình trên Facebook.

Dòng trạng thái thông báo quan hệ của đôi bạn trẻ trên mạng.

Câu chuyện về cặp đôi trẻ tuổi cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Nhiều người cảm thán rằng cách tình yêu đến với mỗi người đều thật bất ngờ, nó thường tìm đến ta vào những lúc bản thân ít mong chờ nhất.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-co-bi-chang-trai-ngoi-canh-nam-tay-co-gai-tim-duoc-nguoi-yeu-soai-ca-a284654.html