Tình cũ dùng "mưu hèn kế bẩn" để phá hoại hạnh phúc của tôi


Thứ 5, 09/10/2014 | 09:41


(ĐSPL) – Hạnh phúc mới chớm nở tôi nhận được cú sốc lớn từ em gái mình. Nhìn đứa em mới sinh viên năm 2, khuôn mặt non nớt hoảng sợ vì cái thai 2 tháng, lòng tôi đau như cắt.

(ĐSPL) – Hạnh phúc mới chớm nở tôi nhận được cú sốc lớn từ em gái mình. Tôi vội vã ra Hà Nội. Nhìn đứa em mới sinh viên năm 2, khuôn mặt non nớt hoảng sợ vì cái thai 2 tháng mà lòng tôi đau như cắt.

Yêu nhau từ ngày mới vào cấp 3, tôi và D trải qua bao đắng cay, tủi nhục mới giữ được mối tình đó. Ngày anh ra Hà Nội học, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi sợ khoảng cách địa lý từ Hà Nội vào Vinh sẽ khiến chúng tôi “xa mặt, cách lòng”. Nhưng rồi nhờ sự an ủi động viên của anh mà tôi vững tin cùng anh vượt qua tất cả.

Thế nhưng, một ngày khi chúng tôi học năm cuối Đại học. Tôi bí mật ra Hà Nội thăm D mà không báo trước cho anh. Nhưng rồi tôi phát hiện ra, D đang sống cùng người con gái khác hơn D những 5 tuổi. Khi tôi đến D không có nhà, mà chỉ có cô gái đó. Cô ta nói rằng họ sống cùng nhau được 6 tháng rồi. Và D là người chủ động tán tỉnh cô ta trước.

Nhìn người con gái từng trải, tay cầm điếu thuốc, nhả khói một cách sành sỏi, tôi biết cô ta không phải dạng vừa. Cô ta cũng thẳng thắn chia sẻ, D đến với cô ta cũng vì cô ta cho D tiền ăn học, tiền chi tiêu hàng tháng. Còn cô ta chỉ cần tình của D mà thôi.

Hụt hẫng, đau khổ vì bị lừa dối, tôi ra ga về Vinh ngay đêm hôm đó. Nhiều lần D có gọi điện xin lỗi, năn nỉ tôi đừng chia tay nhưng với tôi sự việc tới mức này không còn gì để níu kéo. Tôi đã viết một bức thư dài gửi cho D và nói lời đoạn tuyệt.

Thời gian trôi nhanh, tôi ra trường và có người yêu mới, T dạy cùng trường với tôi và là bạn thân của D ngày trước. Anh đã ở bên tôi những lúc tôi đau khổ hụt hẫng nhất, anh âm thầm yêu thương dành tình cảm cho tôi. Anh đợi tới lúc tôi ra trường công việc ổn định mới thổ lộ. Tự trong thân tâm tôi cũng hiểu rằng đó cũng là “duyên phận của chúng tôi”.

Hạnh phúc mới chớm nở tôi nhận được cú sốc lớn từ em gái mình. Tôi vội vã ra Hà Nội. Nhìn đứa em mới sinh viên năm 2, khuôn mặt non nớt hoảng sợ vì cái thai 2 tháng mà lòng tôi đau như cắt. Bố đứa bé chẳng phải là ai khác mà là D. Khi tôi hỏi em khóc rồi kể lại quá trình gặp gỡ D như thế nào.

Tôi biết, D bây giờ không giống như D của 5 năm về trước. Anh thủ đoạn, bỉ ổi và không có tình người. Ngay cả chuyện anh phản bội tôi để sống với người hơn tuổi vì tiền, tôi đã rõ tâm địa của D thế nào. Chuyện tới nước này, cũng một phần do tôi mải công việc mà quên đi đứa em gái đang tuổi ăn tuổi lớn. Em tôi trẻ người non dạ, nó đâu đã hiểu được lòng dạ đàn ông như thế nào.

Tình cũ dùng cái thai của em gái để uy hiếp tôi bỏ chồng sắp cưới

Nếu em muốn anh cưới em gái em, cũng được thôi. Nhưng đổi lại em phải bỏ bạn thân của anh ngay (Ảnh minh họa).

Tôi đã ở lại Hà Nội và tìm gặp D, khi tôi hỏi anh ta giải quyết chuyện này thế nào. Anh ta nhận đó đúng là con anh ta và ra điều kiện “Nếu em muốn anh cưới em gái em, cũng được thôi. Nhưng đổi lại em phải bỏ bạn thân của anh ngay. Anh không muốn nhìn thấy người yêu cũ và bạn thân lại sống cùng một nhà được. Em bỏ nó em thừa sức tìm được khối đàn ông khác, cớ sao lại là bạn thân của anh?”.

Nghe những lời D nói, lòng tôi như ngàn mũi kim đâm. Thì ra anh ta chỉ lợi dụng em gái tôi nhằm chia rẽ tình yêu của tôi. Anh ta đâu có thật lòng thương yêu gì nó. Cách anh ta nói, dáng anh ta ngồi khiến tôi chướng mắt vô cùng, tôi chỉ muốn cho người đàn ông xấu xa đó một cái tát.

“Còn nữa, em không đồng ý cũng không sao. Đứa con trong bụng em em sẽ lớn từng ngày mà không có cha. Nó sẽ nói gì với bạn bè. Bố mẹ em sẽ ra sao khi biết tin con mình mới nứt mắt đã lên giường cùng người yêu cũ của chị mình? Đẹp mặt quá nhỉ, hai đứa con gái xinh xắn lại đi yêu một thằng đàn ông…”- D tiếp lời.

Tôi trở về mà quên mất T đang lo lắng và gọi cho tôi gần 20 cuộc điện thoại. Nhìn thấy em gái, tôi chỉ biết ôm nó vào lòng. Tôi hỏi em “Liệu em có yêu D thật lòng không”. Em tôi nghẹn ngào và nói nó muốn cưới D làm chồng vì nó yêu D hơn tất cả mọi thứ trên đời…

Giờ tâm trạng tôi thật sự hỗn loạn. Trái tim tôi đau đớn, khi nghĩ đến những phương án khác nhau. Nếu tôi không chấp nhận điều kiện của D, em gái tôi sẽ thế nào? Nó có chịu đựng nổi cú sốc này hay không? Còn nếu tôi hi sinh hạnh phúc đời mình để D và em gái tôi được cưới nhau, liệu hắn có mang lại hạnh phúc cho em tôi hay không? Mấu chốt nằm ở chuyện đó, D vốn là kẻ ăn ở hai lòng, trở mặt như trở bàn tay.

Giờ tôi không biết phải làm thế nào để giải quyết tình huống này đây? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình phải làm gì?

Bằng Lăng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-dung-muu-hen-ke-ban-de-pha-hoai-hanh-phuc-cua-toi-a54620.html