+Aa-
    Zalo

    Tình cũ Hoà Minzy lộ diện sau 1 tuần xác nhận chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Kể từ khi xác nhận chi tay, các động thái của Hoà Minzy và tình cũ Minh Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Ngày 19/2, dư luận vô cùng bất ngờ khi Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh giải thích cô và bạn trai "đường ai nấy đi" là do "định hướng cuộc sống khác nhau" chứ không hề có người thứ 3 nào.

    tinh cu hoa minzy
    Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV 

    Sau thông tin trên, thiếu gia Minh Hải bất ngờ bị một bộ phận người dùng mạng xã hội chỉ trích. Trước những phản ứng trên, cả Minh Hải và Hoà Minzy đã nhiều lần lên tiếng giải thích và làm rõ mọi chuyện. Hoà Minzy cũng đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ tình cũ, kêu gọi mọi người ngừng chỉ trích Minh Hải. 

    Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên phần story Facebook: "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không?".

    Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoái mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người".

    Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người không hiểu và tiếp cục công kích Minh Hải. Theo đó, Minh Hải đã phải tạm dừng sử dụng mạng xã hội trong vài ngày vì phải nhận quá nhiều bình luận tiêu cực.

    Chiều 27/2, sau khoảng 1 tuần xác nhận chia tay, Minh Hải đã chia sẻ hình ảnh mới lên trang Instagram cá nhân. Trong đó, tình cũ của Hoà Minzy đang tập một loại nhạc cụ. Trong bài đăng này, anh không nhắc gì tới Hoà Minzy cũng như chuyện của 2 người.

    66rpsx
    Hình ảnh mới của Minh Hải sau khi xác nhận chia tay Hoà Minzy. Ảnh: Instagram 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-hoa-minzy-lo-dien-sau-1-tuan-xac-nhan-chia-tay-a529610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan